" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ลิเวอร์พูล VS ลีดส์ ยูไนเต็ด

29 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.5/2

สนามแข่ง : Anfield

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สำหรับสถานการณ์ของผู้เล่นก่อนลงสนามในเกมนี้จะไม่มีชื่อ หลุยส์ ดิอาซ, ดิโอโก้ โชต้า, นาบี เกอิต้า, อาร์ตูร์ และ โฌแอล มาติป าวน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 5 ผู้เล่นที่รวมหัวกันเจ็บทั้งหมด ส่วนนักเตะรายอื่นๆยังคงอยู่ครบหน้าครบตากันดี ในแผนการเล่น 4-2-3-1 ส่ง ดาร์วิน นูนเญซ รับหน้าที่ยืนเป็นหน้าเป้าในเกมนี้ และให้ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ คุมจังหวะเกมรุกอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ติอาโก้, ฟาบินโญ่ – ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ – ดาร์วิน นูนเญซ

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลีดส์ ยูไนเต็ด ในยุคการคุมทีม เจสซี มาร์ช เพิ่งพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านแพ้ให้ทีม ฟูแล่ม มาด้วยสกอร์ 2-3 ส่วนความพร้อมล่าสุดของทีมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน สจ๊วร์ต ดัลลาส กับ อดัม ฟอว์ชอว์ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ ส่วนแกนหลักคนอื่นนั้นยังคงฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกคน ส่วนด้านการจัดผู้เล่นลงสนามเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ เจสซี มาร์ช จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 นำทีมโดย แจ็ค แฮร์ริสัน, เบรนแดน อารอนสัน และ หลุยส์ ซินิสเตอร์ร่า คอยสร้างสรรค์โอกาสให้ โรดริโก้ โมเรโน่ จบสกอร์เกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ลีดส์ ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ – ลุค อายลิ่ง, โรบิน คอช, เลียม คูเปอร์, ปาสกัล สเตราจ์ค – แซม กรีนวู๊ด, มาร์ก โรก้า – แจ็ค แฮร์ริสัน, เบรนแดน อารอนสัน, หลุยส์ ซินิสเตอร์ร่า – โรดริโก้ โมเรโน่

ผลงานล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ผลงานของพวกเขาใน 5 เกมหลังต้องบอกเลยว่าค่อนข้างยอดเยี่ยมพอสมควร ด้วยการชนะ 4 เกม และแพ้ 1เกม ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างย่ำแย่มากๆ ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังไม่ชนะใครเลยเสมอ 1 เกม และแพ้ 4 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมบอกเลยว่าทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ค่อนข้างเป็นรองเกมนี้พอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีม ลิเวอร์พูล จะสามารถเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ไปได้

สกอร์ที่คาด : ลิเวอร์พูล ชนะ 3-1 ลีดส์ ยูไนเต็ด

ทีเด็ด : ลิเวอร์พูล พิชิตสบายๆ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล