" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ลีดส์ ยูไนเต็ด VS เอฟเวอร์ตัน

30 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Elland Road

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

เจสซี มาร์ช นายใหญ่ของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด โดยสภาพทีมในเกมนี้จะไม่มี เลียม คูเปอร์,สจวร์ต แดลลัส, ยูนิออร์ ฟีร์โป 3 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา จนทำให้เกมนี้พวกเขาต้องได้นั่งมองเพื่อนเล่นอยู่ด้านข้างสนามไปก่อน ขณะที่ แดเนียล เจมส์ กับ มาร์ค โรคา ยังต้องรอดูความฟิตของร่างกายอีกหน่อย และคาดว่าเกมนี้นายใหญ่ เจสซี มาร์ช จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 ส่ง แจ็ค แฮร์ริสัน, ไทเลอร์ อดัมส์ และ มาแตอุช กลิค ลงเป็น 3 แนวรุกคอยช่วย โรดริโก้ โมเรโน่ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ลีดส์

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อิลิยาน เมส์ลิเยร์ – ราสมุส คริสเตนเซ่น , โรบิน ค็อค , ดิเอโก้ ยอเรนเต้ , ปาสกาล สเตราท์ – ไทเลอร์ อดัมส์ , มาร์ค โรก้า – เบรนเด้น อารอนสัน , โรดริโก้ , แจ๊ค แฮร์ริสัน – แดเนี่ยล เจมส์

ผลงานล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ของเทรนเนอร์ แฟรงก์ แลมพาร์ด ขณะที่เกมนี้จะปวดหัวกับผู้เล่นอย่างแน่นอน เพราะจะหมดสิทธิ์ใช้งานเกือบหมดทีมอาทิเช่น เบน ก็อดฟรีย์, ดอมินิก แคลเวิร์ต-ลูอิน, อังแดร ฟือลีปือ ตาวารึช โกมึช, อับดูลาย ดูกูเร่, แอนดรอส ทาวน์เซนด์  5 แข้งนี้จะไม่สามารถลงช่วยทีมเพราะยังบาดเจ็บอยู่ ส่วน เมสัน ฮอลเกต และ เยอร์รี มินา น่าจะรอดูอาการฟิตอีกนิดหน่อย โดยคาดว่าเทรนเนอร์ แฟรงก์ แลมพาร์ด จะนำทัพมาในระบบ 3-4-3 วาง ดไวท์ แมคนีล กับ แอนโทนี กอร์ดอน และ เดมาไร เกรย์ ลงบู๊ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน

ผู้เล่น (3-4-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – คอเนอร์ โคดี้ , เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ , ไมเคิล คีน – เนธาน แพทเทอร์สัน , อมาดู โอนาน่า , อเล็กซ์ อิโวบี้ , วิตาลี่ ไมโคเลนโก้ – แอนโธนี่ กอร์ดอน , นีล เมาเปย์ , เดมาไร เกรย์

ผลงานล่าสุด เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมนี้พวกเขาต้องได้เปิดบ้านรอพบกับทีม เอฟเวอร์ตัน สำหรับผลงานของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง โดย 5 นัดหลังชนะมาได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีม เอฟเวอร์ตัน ที่มีผลงานยังไม่ค่อยลงตัวสักเท่าไหร่ โดยผลงาน 5 นัดหลังค่อนข้างย่ำแย่มากๆ ด้วยการชนะ 1 เกมเสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมฝ่ายดูต้องบอกได้คำเดียวว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ฟันธงให้เลยเชื่อว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด จะมีดีพอที่จะคว้า 3 แต้มเกมนี้ไปครอง

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล