" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ลีดส์ ยูไนเต็ด VS แอสตัน วิลล่า

2 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.30 น

ราคาบอล : ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Elland Road

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

เจสซี่ มาร์ช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกแพ้ให้ เบรนท์ฟอร์ด มาอย่างขาดลอย 2-5 ส่วนขุมกำลังทีมในคืนนี้จะไร้เงา อดัม ฟอร์ชอว์ กับ อาร์ชี่ เกรย์ และ โรดรีโก้ โมเรโน่ 3 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ ด้านการจัดนักเตะลงสนามในเกมนี้คาดว่าโค้ช เจสซี่ มาร์ช จะวางแผนมาในแผน 4-2-3-1 นำทีมโดย แพทริก แบมฟอร์ด ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้ และให้ เบรนเดน อารอนสัน, โรดรีโก้ โมเรโน่ กับ แจ็ค แฮร์ริสัน คอยคุมเกมรุกอยู่ข้างหลัง

รายชื่อผู้เล่น ลีดส์

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อิลิยาน เมส์ลิเยร์ – ราสมุส คริสเตนเซ่น , โรบิน ค็อค , ดิเอโก้ ยอเรนเต้ , ปาสกาล สเตราท์ – ไทเลอร์ อดัมส์ , มาร์ค โรก้า – เบรนเด้น อารอนสัน , หลุยส์ ซินิสเทร่า , แจ๊ค แฮร์ริสัน – แพทริค แบมฟอร์ด

ผลงานล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

สตีเว่น เจอร์ราร์ด หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม แอสตัน วิลล่า เกมล่าสุดได้เปิดรังเฉือนชนะทาง เซาแธมป์ตัน มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เลอันเดร เดนดองเกอร์ กับ แม็ตตี้ แคช และ ลูก้าส์ ดีญ 3 แข้งหน้าเดิมที่เดี้ยงค้างสต๊อกอยู่แล้ว ส่วนด้านการจัดผู้เล่นลงสนามเกมนี้คาดว่าโค้ช สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะพาลูกทีมบุกมาในระบบ 4-3-3 โดยวาง 3 กองหน้าอย่าง ลีออน เบลี่ย์ กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น แอสตัน วิลล่า

ผู้เล่น (4-3-3) : เอมี่ มาร์ติเนซ – แอชลี่ย์ ยัง , เอซรี่ คอนซ่า , ไทโรน มิงส์ , ลูก้าส์ ดีญ – ดั๊กลาส ลุยซ์ , จอห์น แม็คกินน์ , เจค็อบ แรมซี่ย์ – ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ , ลีออน ไบยี่ , โอลลี่ วัตกิ้นส์

ผลงานล่าสุด แอสตัน วิลล่า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ลีดส์ ยูไนเต็ด ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 6 เกมในลีกชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม เก็บได้ 8 คะแนนรั้งอันดับที่ 11 ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 7 เกมในลีกชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บได้ 7 คะแนนรั้งอันดับที่ 15 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ไม่ค่อยดีทั้งคู่ และถ้าหากจะเชียร์บอลคู่นี้ขอแนะนำให้เล่นฝ่าย แอสตัน วิลล่า จะไม่เสียใจแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล