" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ลีดส์ ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

4 มกราคม 2566
เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Elland Road

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลีดส์ ยูไนเต็ด ในยุคการดูแลทีมของเทรนเนอร์ เจสซี่ มาร์ช ความพร้อมในตอนนี้จะไม่มีชื่อนักเตะถึง 4 รายได้แก่ ลุยส์ ซินิสเตร์รา, ปาสคาล สเตราค์,สจวร์ต ดัลลัส และ อาร์ชี เกรย์ ที่พากันบาดเจ็บทั้งหมด นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามในเกมคืนนี้เป็นอย่างมาก คาดว่าแมตช์นี้เทรนเนอร์ เจสซี่ มาร์ช จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่นมาในระบบ 4-2-3-1 นำทีมโดย โรดริโก้ โมเรโน่ ลงล่าตาข่ายในเกมคืนนี้และจะวางกองกลางขาประจำอย่าง แจ็ค แฮร์ริสัน คอยบัญชาเกมตามเคย

รายชื่อผู้เล่น ลีดส์ ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อิลิยาน เมส์ลิเยร์ – ราสมุส คริสเตนเซ่น , โรบิน ค็อค , เลียม คูเปอร์ , ปาสกาล สเตราท์ – ไทเลอร์ อดัมส์ , มาร์ค โรก้า – คริเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ , เบรนเด้น อารอนสัน , แจ๊ค แฮร์ริสัน – โรดริโก้ โมเรโน่

ผลงานล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของเทรนเนอร์ เดวิด มอยส์ ขุมกำลังของทีมพวกเขาก่อนลงฟาดแข้งในค่ำคืนนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะ มักซ์เวลล์ คอร์เนต ที่มีอาการเดี้ยงเป็นที่เรียบร้อย รวมไปถึงต้องรอเช็คความฟิตของนักเตะอีกรายได้แก่ เคิร์ต ซูม่า ว่าจะพร้อมลงสนามในค่ำคืนนี้หรือไม่ แต่ยังไงๆเกมคืนนี้เทรนเนอร์ เดวิด มอยส์ จะพาทีมปรับทัพแผนการเล่นมาในแบบ 4-2-3-1 ส่งหัวหอกจอมเก๋าของทีม จานลูก้า สคามัคก้า ลงบู๊ในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ ซูฟาล , ธิโล เคห์เรอร์ , เคร็ก ดอว์สัน , อาร่อน เครสเวลล์ – โทมัส ซูเช็ค , ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น , ซาอิด เบนราห์มา , ลูคัส ปาเกต้า – จานลูก้า สคามัคก้า

ผลงานล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง โชว์ผลงานการเล่นในช่วง 5 เกมหลังรวมทุกรายการที่ผ่านมา ยังคงทำได้ไม่สม่ำเสมอสักเท่าไหร่นัก จากการที่ทีมชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 2 เกม ส่วนทางทีมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 17 ของตารางในรายการนี้ ทำผลงานเมื่อ 5 เกมรวมทุกรายการที่ผ่านมาไม่ต่างจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เลย เป็นการชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 2 เกม ถ้าให้เทียบผลงานการพบกันที่ผ่านมา บอกเลยว่าเกมคืนนี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด น่าเด็ดชัยกลับบ้านได้

สกอร์ที่คาด : ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ทีเด็ด : ลีดส์ ยูไนเต็ด ยิงกระจาย

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล