" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ นอร์เวย์ อีลิทซีเรียน
ลีลล์สตรอม VS โรเซนบอร์ก

วันที่ 19 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : อาราเซน สตาดิโอน

ราคาบอล : ลีลล์สตรอม ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ลีลล์สตรอม

เจ้าบ้าน ลีลล์สตรอม ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ กายเออร์ บักเก้ เพิ่งพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านพลาดท่าให้ ฮามคาม มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นของพวกเขาไม่มีรายงานเข้ามาว่ามีเจ็บสักรายเดียว ถือว่าผู้ของพวกเขาอยู่กันครบถ้วนดี และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ กายเออร์ บักเก้ จะวางแผนเกมนี้ในรูปแบบ 3-5-2 ส่งแดนกลางอย่าง อีเฟอันยี่ แมทธิว กับ แม็คนัส คนุดเซ่น คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ เอกอร์ อดัมส์ และ ยิลเดรน อิบราฮิมาย ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด ลีลล์สตรอม

วิเคราะห์

สภาพทีม โรเซนบอร์ก

ทีมเยือน โรเซนบอร์ก ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ คเยอทิล เรคดัล เพิ่งพาทีมเปิดบ้านถล่ม อาเลซุนด์ มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โจนาธาน ออกุสตินส์สัน ที่ได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมาจนทำให้เกมนี้ต้องได้นั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามไปก่อน และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ คเยอทิล เรคดัล จะนำทัพมาในรูปแบบ 3-4-1-2 ส่ง สเตฟาโน เวคเคีย และ โอเล เซเตอร์ ยืนล่าตาข่ายในแดนหน้า และส่ง คาร์โล โฮลเซ่ เป็นตัวคอยคุมเกมทางด้านหลัง

ผลงานล่าสุด โรเซนบอร์ก

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ลีลล์สตรอม ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างดีในระดับหนึ่ง ด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม จากผลงานลงสนามไป 5 เกมหลัง ส่วนฝั่งทีมเยือน โรเซนบอร์ก ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างยอดเยี่ยมอย่างมากๆและไม่มีทีมไหนปราชัยพวกเขาได้เลย ด้วยการชนะ 3 เกม และเสมอ 2 เกม จากผลงานลงสนามไป 5 เกมล่าสุด แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกลเยว่าเจ้าบ้าน ลีลล์สตรอม ตกเป็นรองในเกมนี้อยู่นิดหน่อย และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทีมเยือน โรเซนบอร์ก จะสามารถมีทีเด็ดบุกมาคว้าชัยชนะกลับบ้านได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล