" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
ล็องส์ VS ทรัวส์

9 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 00:00 น.
ราคาบอล : ล็องส์ ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Stade Bollaert-Delelis

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ล็องส์

ล็องส์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ฟรองค์ เอา เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปเสมอกับทีม แร็งส์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน วิลเกร์ ฟารินเญซ นายทวาร กับ เวสเล่ย์ ซาอีด และ อาเดรียง ลูโว ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ และคาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ฟรองค์ เอา จะวางแผนในระบบ 3-4-1-2 ส่ง ฟลอรีย็อง โซโตก้า, โลอีส โอเปนด้า, ดาวิด เปเรยร่า ดา คอสต้า ลงบู๊ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ล็องส์

ผู้เล่น (3-4-1-2): บริซ ซัมบ้า; โจนาธาน กราดีต์, เกแว็ง ดานโซ่, ฟาคุนโด้ เมดิน่า; เพอร์มิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้, ซาลิส อับดุล ซาเหม็ด, เซโก้ โฟฟาน่า, มัสซาดิโอ ไอดาร่า; เปไรร่า ดาวิด ดา คอสต้า; โลอิส โอเปนด้า, ฟลอริย็อง โซโตก้า

ผลงานล่าสุด ล็องส์

วิเคราะห์

สภาพทีม ทรัวส์

ทรัวส์ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ บรูโน่ เฟียร์เลส เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดรังเสมอกับ แรนส์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้พวกเขาจะไม่สามารถใช้งาน โยอันน์ ซัลเมียร์ ที่มีชื่อโดนแบน 1 เกม ส่วนผู้เล่นที่เดี้ยงน่าเดิมก็จะมีแต่ อันเดรียส บรูส ที่เดี้ยงจากซีซั่นที่แล้ว ส่วนด้านการจัดทัพเกมเกมนี้คาดว่ากุนซือ บรูโน่ เฟียร์เลส จะนำทัพมาในรูปแบบ 3-4-3 ส่ง วิลสัน โอโดแบร์, มาม่า บัลเด้, เรโนด์ ริพาร์ จบสกอร์คู่แข่งเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ทรัวส์

ผู้เล่น (3-4-3): เกาติเย่ร์ กัลลอน; อดิล รามี่, เอริค พาลเมอร์-บราวน์, ยัสเซอร์ ลารูชี่; เธียร์โน่ บัลเด้, โรมินิค คูอาเม่, ฟลอริย็อง ทาร์ดิเยอ, ปาเป้ เอ็นดิงก้า ย้าด; วิลสัน โอโดแบร์, มาม่า บัลเด้, เรโนด์ ริพาร์

ผลงานล่าสุด ทรัวส์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ล็องส์ ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 6 เกมคว้าชัยชนะมาได้ถึง 4 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 0 เกมเก็บแต้มได้ 14 คะแนนรั้งอันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ทรัวส์ ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 6 เกม ชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บแต้มได้ 7 คะแนนรั้งอันดับที่ 11 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมบอกเลยว่า ล็องส์ มีผลงานที่ดีกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่า 3 แต่ ในเกมนี้จะเป็นทางฝั่ง ล็องส์ ที่จะสามารถคว้าไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล