" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ไอร์แลนด์ ดิวิชั่น 1
วอเตอร์ฟอร์ด VS เว็กซ์ฟอร์ด

วันที่ 8 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : อาร์เอสซี สเตเดี้ยม

ราคาบอล : วอเตอร์ฟอร์ด (-1)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม วอเตอร์ฟอร์ด

วอเตอร์ฟอร์ด เจ้าบ้าน ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ ร็อดดี้ คอลลิน เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปพลาดท่าพ่ายให้กับทีม กัลเวย์ ยูไนเต็ด มาอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาอยู่กันครบถ้วนทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานเข้ามาว่ามีผู้ที่บาดเจ็บ และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ร็อดดี้ คอลลิน จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 วางแดนกลางอย่าง ยัสซีน เอ็น-นายาห์ , จูเนียร์ กิตีร์น่า และ ฟีนิกซ์ แพ็ตเตอร์สัน ส่วนหน้าเป้าจะเป็นหน้าที่ของ หลุยส์ บริตตัน ล่าตาข่ายในเกมนี้

ผลงานล่าสุด วอเตอร์ฟอร์ด

วิเคราะห์

สภาพทีม เว็กซ์ฟอร์ด

เว็กซ์ฟอร์ด ทีมเยือน ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ เอียน ไรอัน เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านถล่มทาง แอธโลน ทาวน์ มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่เดี้ยงยาวมาก่อน และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เอียน ไรอัน จะพาลูกทีมมาในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยหน้าเป้าจะเป็นหน้าที่ของ อารอน ด็อบส์ ล่าตาข่ายในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เว็กซ์ฟอร์ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน วอเตอร์ฟอร์ด ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างสุดยอด โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดชนะมาได้ถึง 4 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทางด้านฝั่งทีมเยือน เว็กซ์ฟอร์ด ผลงานของพวกเขาก็ยอดเยี่ยมไม่ต่างจากเจ้าบ้านเช่นเดียว โดยผลงาน 5 เกมหลังของพวกเขาไม่มีทีมไหนปราชัยได้สักเกมเดียว ด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เว็กซ์ฟอร์ด จะสามารถบุกมาคว้า 3 คะแนนกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล