" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
วัตฟอร์ด VS ลีดส์ ยูไนเต็ด

วันที่ 9 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

สนามแข่ง : วิคาริจโรด

ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม วัตฟอร์ด

ทีมเหย้า วัตฟอร์ด ของโค้ช รอย ฮอดจ์สัน ที่ได้พาทีมบุกไปแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวแต่มีเพียง ควัดโว บาห์ ที่เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และคิดว่าโค้ช รอย ฮอดจ์สัน จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ส่ง อิสไมลา ซาร์ กับ คูโค เอร์นันเดซ และ จัว เปโดร ล่าตาข่ายเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น วัตฟอร์ด (4-3-3)

ผู้เล่น : เบน ฟอสเตอร์ – กีโก้ เฟเมเนีย, คริสติย็อง กาบาเซเล่, ซามีร์, ฮัสซาน กามาร่า – มุสซ่า ซิสโซโก้, อิมราน ลูซ่า, ยูราย คุชก้า – อิสไมล่า ซาร์, ชูเอา เปโดร, กูโช่ เอร์นานเดซ

ผลงานล่าสุด วัตฟอร์ด

วิเคราะห์

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมเยือน ของเทรนเนอร์ เจสซี มาร์ช เพิ่งพาทีมเปิดรังเสมอกับทางทีม เซาแธมป์ตัน มาอย่างสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะอดใช้งาน แพทริค แบมฟอร์ด, ไทเลอร์ โรเบิตส์, เจมี แชคเคิลตัน, ยูนิออร์ ฟีร์โป สี่แข้งที่ได้พากันกอดคอกันเจ็บ และจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนี้ และแมตช์นี้คิดว่าเทรนเนอร์ เจสซี มาร์ช จะแก้เกมมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง แดเนียล เจมส์ ยืนเป็นหน้าเป้าในเกมนี้

แผนการเล่น ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ – ลุค เอลิ่ง, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, เลียม คูเปอร์, สจ๊วร์ต ดัลลาส – มาเตอุส คลิช, อดัม ฟอร์ชอว์ – ราฟินญ่า, โรดรีโก้ โมเรโน่, แจ็ค แฮร์ริสัน – แดเนียล เจมส์

ผลงานล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วัตฟอร์ด เจ้าถิ่น ฟอร์มตอนนี้ถือว่าค่อนข้างดูเป๋พอสมควรชนะมาได้เพียง 1 เกม จากการลงสนามไป 4 เกม หลังสุด ส่วนทีมเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่กำลังทำผลงานตอนนี้ได้ค่อนข้างดีและแพ้แพ้ใครมาแล้ว3เกมติดต่อกันด้วยการชนะ 2 เกม และเสมอ 1 เกม และถ้ามองดูผลงานของแต่ละทีมบอกเลยว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดีกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด จะสามารถบุกมาคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล