" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์
วาลูร์ เรย์ยาวิค VS เบรย์ดาบลิค

วันที่ 16 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 03.15 น

สนามแข่ง : โอริโกวอลลูรินน์

ราคาบอล : เสมอ

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม วาลูร์ เรย์ยาวิค

เฮเมียร์ กุด ยอนส์สัน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม วาลูร์ เรย์ยาวิค เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปพลาดท่าแพ้ให้กับทาง เฟรม เรย์ยาวิค มาอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์ 2-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะไม่สามารถใช้งานทางด้าน บีเกียร์ ไฮมิสสัน ที่สะสมใบเหลืองครบกำหนดจนต้องได้นั่งดูเพื่อนเล่นไปก่อน 1 เกม และเกมนี้คิดว่าโค้ช เฮเมียร์ กุด ยอนส์สัน จะวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยแดนกลางในเกมนี้ยังเป็น กุ๊ดมุนดดูร์ ทรีกวาสัน กับ อาร่อน โยฮานส์สัน และ ซิกูร์ดูร์ เลารุสสัน 3 แข้งหน้าเดิมจากเกมที่แล้วจะมาสร้างสรรค์ให้กับหน้าเป้าอย่าง ทริกก์วี ฮาราลด์สสัน จบสกอร์คู่แข่งในเกมนี้

ผลงานล่าสุด วาลูร์ เรย์ยาวิค

วิเคราะห์

สภาพทีม เบรย์ดาบลิค

ออสการ์ ธอร์วัลด์สัน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เบรย์ดาบลิค เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปเฉือนชนะ เลคเนียร์ เรย์ยาวิค มาได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้แกนหลักของพวกเขาอยู่กันครบถ้วนดี เกมนี้ก็เชื่อว่าโค้ช ออสการ์ ธอร์วัลด์สัน จะพาลูกทีมมาในระบบ 4-1-4-1 แดนหน้ายังเป็น คริสตินน์ สเตนดอร์สสัน ล่าตาข่าย และใช้ โอลิเวอร์ ซิกูร์ยอนส์สัน กับ ดาเกอร์ ธอร์ฮัลส์สัน และ ไอแซค ธอร์วัลด์สัน คอยคุมเกมในตำแหน่งแดนกลาง

ผลงานล่าสุด เบรย์ดาบลิค

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น วาลูร์ เรย์ยาวิค ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 8 เกม ชนะ 4 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม มี13คะแนนรั้งอันดับ6ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน เบรย์ดาบลิค ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 8 เกม ชนะ 8 เกม เสมอ 0 เกม และแพ้ 0 เกม มี 24 คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพและชื่อชั้นของแต่ละทีม ต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่น วาลูร์ เรย์ยาวิค ตกเป็นรองในเกมนี้อยู่มากพอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน เบรย์ดาบลิค จะบุกมาคว้า 3 แต้ม ในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล