" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์
วาลูร์ เรย์ยาวิค VS เลคเนียร์ เรกยะวิก

วันที่ 21 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.15 น

สนามแข่ง : ออริโกโวลลูรินน์

ราคาบอล : วาลูร์ เรย์ยาวิค ต่อ 1/1.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม วาลูร์ เรย์ยาวิค

เจ้าบ้าน วาลูร์ เรย์ยาวิค ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ เฮเมียร์ กุ๊ดยอนส์สัน เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ เบรย์ดาบลิค มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาอยู่กันครบถ้วนดี และไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว และคิดว่าแมตช์เทรนเนอร์ เฮเมียร์ กุ๊ดยอนส์สัน จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-2-2-2 ส่ง เฮยคอร์ พัล ซีกึร์ธส์ซอน ยืนเป็นตัวกลาง และแดนหน้าจะเป็นของ อารอน โยฮันส์สัน กับ แพทริค พีเดอร์เซ่น ล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด วาลูร์ เรย์ยาวิค

วิเคราะห์

สภาพทีม เลคเนียร์ เรกยะวิก

ทีมเยือน เลคเนียร์ เรกยะวิก เกมที่ผ่านมาบุกไปเสมอกับ ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ มาด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานนักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาก็อยู่กันครบถ้วนดี และคาดว่าเกมนี้ทีมเยือน เลคเนียร์ เรกยะวิก จะมาในระบบ 4-3-3แดนหน้ามีนักเตะอย่าง แอนเดรส รามิโร เอสโคบาร์ ดิแอซ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้

ผลงานล่าสุด เลคเนียร์ เรกยะวิก

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น วาลูร์ เรย์ยาวิค ลงฟาดแข้งไปแล้ว 9 เกม ชนะ 5 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บได้16คะแนนรั้งอันดับ5ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน เฮเมียร์ กุ๊ดยอนส์สัน ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 9 เกม ชนะ 0 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 5 เกม เก็บได้4คะแนนรั้งอันดับสุดท้ายของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทีมเยือน เฮเมียร์ กุ๊ดยอนส์สัน ดูเหมือนจะตกเป็นรองในเกมนี้ และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าเจ้าบ้าน วาลูร์ เรย์ยาวิค จะสามารถคว้า 3 แต้ม ไปครองได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล