" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1
วาเลเรนก้า VS ออด เกรนแลนด์

วันที่ 26 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.00 น

สนามแข่ง : อินติลิตี้ อารีน่า

ราคาบอล : วาเลเรนก้า ต่อ 0.5/1

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม วาเลเรนก้า

เจ้าบ้าน วาเลเรนก้า ภายใต้การคุมทัพของนายใหญ่ ดัก เอเลฟ ฟาเกรโม่ เกมที่ผ่านได้พาทีมบุกไปเฉือนชนะทาง บรูมุนด์ดัล มาอย่างดุเดือดด้วยสกอร์ 4-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะไม่มีชื่อของ คริสเตียน บอร์ชเกรวิงค์ กับ โอดิน ติอาโก้ โฮล์ม ที่ควงแขนกันเจ็บจนต้องได้นั่งดูเพื่อนๆเล่นอยู่ข้างสนามไปก่อน ส่วนการจัดทัพในเกมนี้คิดว่านายใหญ่ ดัก เอเลฟ ฟาเกรโม่ จะวางหมากในระบบ 4-3-3 แดนกลางส่ง โทเบียส คริสเตนเซ่น คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ 3 แดนหน้าอย่าง เตาฟีก อิสมาฮีล, เฮนริก อูดาห์ล และ โอซาเม่ ซาห์ราอุย ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด วาเลเรนก้า

วิเคราะห์

สภาพทีม ออด เกรนแลนด์

ทีมเยือน ออด เกรนแลนด์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ พอล อาร์เน โจฮานเซ่น เกมที่ผ่านมาได้พาทีมตีเสมอกับ โฟรย่า FK  ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาแม้แต่รายเดียว และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ พอล อาร์เน โจฮานเซ่น จะพาลูกทีมมาในระบบ 4-3-3 โดย 3 แดนหน้ายังคงเป็น ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น , โทเบียส เลาริตเซ่น และ มิลาน เยฟโตวิช ล่าตาข่ายเกมนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด ออด เกรนแลนด์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน วาเลเรนก้า ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 11 เกม คว้าชัยชนะมาได้เพียง 3 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 6 เกม เก็บแต้มได้ 11 คะแนนรั้งอันดับ13ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน ออด เกรนแลนด์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 11 เกม คว้าชัยชนะมาได้ 4 เกม เสมอ 0 เกม และแพ้ 7 เกม เก็บแต้มได้12คะแนนรั้งอันดับ12ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างน่าผิดหวังทั้งคู่ แต่ถ้าให้เลือก1ทีมว่าใครจะเป็นผู้ชนะ ขอเลือกไปทางฝั่งเจ้าบ้าน วาเลเรนก้า น่าจะมีทีเด็ดเกมในบ้านตัวเองอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล