" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลีกวัน อังกฤษ
วิมเบิลดัน VS เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด

วันที่ 26 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.00 น

สนามแข่ง : เดอะ เชอร์รี่ เร้ด เร็กคอร์ดส์ สเตเดี้ยม

ราคาบอล : วิมเบิลดัน ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม วิมเบิลดัน

เจ้าถิ่น วิมเบิลดัน ของเทรนเนอร์ มาร์ค โรบินสัน เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปแพ้ให้กับ เชลล์แน่น มาด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าเทรนเนอร์ มาร์ค โรบินสัน จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ส่ง แซม คอสโกรฟ ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด วิมเบิลดัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด

เคมบริดจ์ ทีมเยือน ภายใต้การคุมทัพของ มาร์ค บอนเนอร์ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ เอ็มเค ดอนส์ มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้ของพวกเขาอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีแค่ เจนเซ่น เวียร์ ที่เจ็บไปแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และคาดว่ากุนซือ มาร์ค บอนเนอร์ จะนำทีมมาในรูปแบบ 4-2-3-1 ส่ง โจ ไอร์ออนไซด์ ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น วิมเบิลดัน ลงฟาดแข้งไปแล้ว 38 เกม ชนะ 6 เกม เสมอ 15 เกม และแพ้ 17 เกมมี33คะแนนรั้งอันดับที่21ของตาราง ส่วนทีมเยือน เคมบริดจ์ ลงฟาดแข้งไปแล้ว 38 เกม ชนะ 11 เกม เสมอ 12 เกม และแพ้ 5 เกม มี45คะแนนรั้งอันดับที่17ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีมเยือนทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน เคมบริดจ์ จะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล