" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
สตวร์มกราซ VS ดินาโม เคียฟ

9 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.30 น.
ราคาบอล : สตวร์มกราซ ต่อ 0/0.5
สนามแข่ง : Merkur Arena

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม สตวร์มกราซ

เจ้าถิ่น สตวร์ม กราซ ของกุนซือ คริสเตียนอิลเซอร์ เกมล่าสุดพาลูกทีมบุกไปเสมอกับทีม เอสวี รีด มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่มี นิคลาส เกย์รโฮเฟอร์, โอตาร์ คิเตชวิลี่ และ ยาค็อบ ยานต์เชอร์ 3 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ และคาดว่าเกมนี้กุนซืออย่าง คริสเตียนอิลเซอร์ จะพาลูกทีมเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกเกมนี้ในระบบ 4-3-1-2 โดยวาง โทมี่ ฮอร์แวต ค่อยทำหน้าที่เติมเกมรุกให้กับ2กองหน้าอย่าง มานพริต ซาร์กาเรีย และ ราสมุส ฮอยลุนด์ ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด สตวร์มกราซ

วิเคราะห์

สภาพทีม ดินาโม เคียฟ

ทีมเยือน ดินาโม เคียฟ ของกุนซือ เซอร์เก้ เรบรอฟ เกมล่าสุดได้พาทีมเอาชนะทาง สตวร์ม กราซ มาได้ก่อนด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนความพร้อมของทีมเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน โวโลดิเมียร์ คอสเตวิช, วิคเตอร์ ซีกานคอฟ กับ วลาดิสลาฟ ซูพรีอาก้า ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนจนต้องได้อดลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ ส่วนด้านการจัดนักเตะลงสนามในเกมนี้คิดว่ากุนซือ เซอร์เก้ เรบรอฟ จะเตรียมทีมเกมนี้ไปในระบบ 4-2-3-1 ส่ง เซอร์เก ซีดอร์ชุค กับ วิตาลี่ บูยัลสกี้ ค่อยเติมเกมรุกให้กับหน้าเป้าอย่าง อาร์เต็ม เบเซดิน ลงล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด ดินาโม เคียฟ

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่นสตวร์ม กราซ เกมนี้พวกเขาต้องได้เปิดบ้านรอพบกับทีมเยือน ดินาโม เคียฟ โดยผลงานของทีมเจ้าบ้านในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างทำได้อย่างได้น่าหวังพอสมควร และลงสนามไป 5 เกมหลังชนะมาได้เพียง 2 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ดินาโม เคียฟ ผลงานของพวกเขาก็ไม่ค่อยดีเช่นกันโดยผลงาน 5 เกมหลังชนะมาได้เพียง 2 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าทีมเยือน ดินาโม เคียฟ จะสามารถบุกมาเฉือนชนะในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล