" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
สตวร์มกราซ VS ลาซิโอ้

6 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 23.45 น.
ราคาบอล : ลาซิโอ ต่อ 0.75

สนามแข่ง : Merkur Arena

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม สตวร์มกราซ

สตวร์มกราซ ของเทรนเนอร์ คริสเตียน เลเซอร์ สำหรับขุมกำลังทีมเกมนี้นั้นต้องบอกเลยว่าสมบูรณ์ครบทุกตำแหน่งดี ส่วนนักเตะที่เดี้ยงก็มีแต่ เอมานูเอล เอเมก้า, เวเซล เดมากู และ ยาค็อบ ยันท์เชอร์ ที่เดี้ยงค้างสต๊อกอยู่แล้ว แต่คิดว่าคงจะไม่หายทันเกมคืนนี้อย่างแน่นอน คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ คริสเตียน เลเซอร์ จะวางแผนในระบบ 4-3-1-2 ส่ง เอ็มมานูเอล เอเมก้า ควงแขนประสานงานกับ วิลเลี่ยม โบวิง ล่าตาข่ายเกมนี้ให้ได้สกอร์ตามที่คาดไว้

รายชื่อผู้เล่น สตวร์ม กราซ

ผู้เล่น (4-3-1-2) : เยอร์ก ซีเบนฮันดล์ – ยูซุฟ กาซิเบโกวิช, เกรกอรี่ วูทริค, อเล็กซานดาร์ บอร์โควิช, ดานเต้ – สเตฟาน เฮียร์เลนเดอร์, จอน โกเรนก์ สแตนโควิช, อเล็กซานเดอร์ ปราสส์ – โทมิ ฮอร์วัต – วิลเลียม โบวิง, เอมานูเอล เอเมก้า

ผลงานล่าสุด สตวร์มกราซ

วิเคราะห์

สภาพทีม ลาซิโอ้

ลาซิโอ้ ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เกมที่ผ่านมาพาทีมเปิดบ้านถล่ม สเปเซีย มาด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้ต้องบอกเลยว่า ผู้เล่นภายในทีมยังไม่มีปัญหานักเตะที่บาดเจ็บอยู่ครบทุกตำแหน่งดี คาดว่าเกมคืนนี้จะเป็นเกมที่สนุกสนานอย่างแน่นอน และกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะพาลูกทีมมาในระบบ 4-3-3 วาง เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโมบิเล่, มัตเตีย ซ๊าคชานญี่ คอยประสานงานร่วมกันล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ลาซิโอ้

ผู้เล่น (4-3-3) : อีวาน โปรเวเดล – มานูเอล ลาซซารี, มาริโอ ฆิลา, อเลสซิโอ้ โรมันโญลี่, เอลซีด ฮูซาย – เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, มาร์กอส อันโตนิโอ, มาธิอัส เบซิโน่ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่, มัตเตีย ซัคคานญี่

ผลงานล่าสุด ลาซิโอ้

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

สตวร์มกราซ ที่กำลังโชว์ฟอร์มในรายการนี้ยังไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ด้วยการลงสนาม 2 เกมเก็บได้ 3 คะแนนเท่านั้น ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ลาซิโอ้ ผลงานของพวกเขาก็ยังคงป้อแป้ไปแบบเรื่อยๆ และบ่งบอกถึงตัวผู้เล่นภายในทีมยังไม่มีความมั่นใจอยู่ จากการลงสนาม 2 เกมมีเพียง 3 คะแนนเท่านั้น แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คงคิดว่าทีม สตวร์มกราซ น่าจะมีเฮรับทรัพย์ และ สตวร์มกราซ สามารถถล่ม ลาซิโอ้ ได้อย่างสบายหายห่วงอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล