" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
สตุ๊ตการ์ต VS เอาก์สบวร์ก

วันที่ 19 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 21.30 น

สนามแข่ง : เมอร์เซเดส เบนซ์ อารีน่า

ราคาบอล : สตุ๊ตการ์ต ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม สตุ๊ตการ์ต

เจ้าถิ่น สตุ๊ตการ์ต เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปเสมอกับ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน นิโคลัส นาร์ตีย์,สิลาส กตอมปะ มวุมปะ, โมฮาเหม็ด ซังโค สามผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในแมตช์นี้ได้ และคิดว่าเจ้าถิ่น สตุ๊ตการ์ต จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-1-4-1 ส่ง ซาซ่า คาลัดจ์ซิช กับ โอมัร มัรมูช และ ติอาโก้ โทมัส ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น สตุ๊ตการ์ต (4-1-4-1)

ผู้เล่น : ฟลอเรียน มุลเลอร์ – ปาสคาล สเตนเซิล, คอนสเเตนตินอส มาฟโรปานอส, วัลเดมาร์ อันตอน, บอร์น่า โซซ่า – อตากาน คาราซอร์ – โอมาร์ มาร์มูช, วาตารุ เอ็นโดะ, โอเรล ม็องชาล่า, คริส ฟูห์ริค – ซาซ่า คาลัย์ดซิช

ผลงานล่าสุด สตุ๊ตการ์ต

วิเคราะห์

สภาพทีม เอาก์สบวร์ก

ทีมเยือน เอาก์สบวร์ก เกมที่ผ่านมาของพวกเขาบุกไปเฉือนชนะ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้จะไร้เงา อัลเฟร็ด ฟินน์โบกาสัน, โนอาห์ โจเอล ซาเรนเรน บาเซ่, โทเบียส ชโตรเบิล, โรเบิร์ต กุมนี่ สี่ผู้เล่นที่ยังไม่หายเจ็บ และคาดว่าทีมเยือน เอาก์สบวร์ก จะนำทัพมาในระบบ 3-4-3 ส่ง รูเบน วาร์กัส กับ มิชาเอล เกรกอริทช์ ถล่มประตูคู่แข่งในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น เอ๊าก์สบวร์ก (3-4-3)

ผู้เล่น : ราฟาล กีคีวิชซ์ – เยฟเฟรย์ กูเวลูว์, รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด, เฟลิกซ์ อูดูโอไคห์ – ดาเนี่ยล คาลิจูรี่, อาร์เน่ ไมเออร์, นิคลาส ดอร์ช, ยาโก้ – อังเดร ฮาห์น, มิคาเอล เกรโกริตช์, รูเบน วาร์กัส

ผลงานล่าสุด เอาก์สบวร์ก

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

สตุ๊ตการ์ต เจ้าถิ่น ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 26 เกม ชนะเพียง 5 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 13 เกม เก็บได้ 23 คะแนนรั้งอันดับ16ของตาราง ส่วนทีมเยือน เอาก์สบวร์ก ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 25 เกม เพียง 6 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 11 เกม เก็บได้26คะแนนรั้งอันดับที่14ของตาราง แต่ถ้าให้มองดูฟอร์มการเล่นของแต่ละทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ดูฝืดทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น สตุ๊ตการ์ต จะสามารถเปิดบ้านคว้าชัยในแมตช์นี้ได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล