" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
สปอร์ติ้ง ลิสบอน VS ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

1 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 03.00 น.
ราคาบอล : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estádio José Alvalade

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ภายใต้การดูแลทีมของ รูเบน อาโมริม สำหรับสถานการณ์ความพร้อมก่อนลงสนามคืนนี้จะต้องอดใช้งานทางด้านนักเตะ ดาเนี่ยล บรากันก้า กับ เนโต้ ที่มีอาการบาดเจ็บเล่นงานจนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ตามเคย คาดว่าคงไม่ส่งผลกระทบกับแผนการเล่นในทีมอย่างแน่นอน ส่วนนักเตะรายอื่นฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกราย ด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่ากุนซือ รูเบน อาโมริม จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 3-4-3 ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ผู้เล่น (3-4-3) : อาดาน – มาเธอุส ไรส์, เซบาสเตียน โกอาเตส, กอนชาโล่ อิ๊กนาชิโอ้ – เปโดร ปอร์โร่, มานูเอล อูการ์เต้, ฮิเดมาสะ โมริตะ, นูโน่ ซานโต๊ส – มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์, เปาลินโญ่, ฟรานกิสโก้ ตรินเกา

ผลงานล่าสุด สปอร์ติ้ง ลิสบอน

วิเคราะห์

สภาพทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในยุคของ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ โดยสถานการณ์ของทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานเกี่ยวกับผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมในทีมสักคนเดียว นอกจากเสีย ออเรลิโอ บูต้า กับ อังส์การ์ คนัฟฟ์ ที่มีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ นอกจากนั้นสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีทุกคนมากดี คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ จะเตรียมทีมในระบบ 3-4-2-1 วาง ร็องดัล โคโล มูอานี่ ล่าตาข่ายเกมนี้เพื่อให้ได้สกอร์ตามเป้าหมาย

รายชื่อผู้เล่น ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ผู้เล่น (3-4-2-1) : เควิน ตรัพพ์ – เฮอร์โวเย่ สโมลซิช, ตูต้า, โอบิเต้ เอ็นดิ๊กก้า – คริสเตียน ยาคิช, ไดชิ คามาดะ, ฌิบริล โซว์, ลูก้า เปลเลกรินี่ – เยสเปอร์ ลินด์สตรอม, มาริโอ เกิตเซ่ – ร็องดัล โคโล มูอานี่

ผลงานล่าสุด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่กำลังมีฟอร์มการเล่นในรอบแบ่งกลุ่มตอนนี้ได้อย่างสุดยอดมากๆ ด้วยการลงสนาม 5 เกม ชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนทีมเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ฟอร์มการเล่นของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าดีเช่นเดียวกัน ด้วยการลงสนาม 5 เกมชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ยอดเยื่ยมทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าทีมไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต น่าจะบุกมาเก็บ 3 แต้มเกมนี้ไปได้

สกอร์ที่คาด : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ทีเด็ด : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยิงกลิ้ง

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล