" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บอลโลก 2022

สหรัฐอเมริกา VS เวลส์

21 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : สหรัฐอเมริกา ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Ahmad bin Ali Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม สหรัฐอเมริกา

สหรัฐอเมริกา ที่มีการดูแลทีมของนายใหญ่ เกร็กก์ เบอร์ ฮาลเตอร์ นัดล่าสุดพาทีมทำได้แค่เสมอ ซาอุดีอาระเบีย มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นไม่มีความมั่นใจในการเล่นอยู่พอสมควร โดยที่ความพร้อมก่อนลงเตะในคืนนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ ลูก้า เดอ ลา ตอร์เร่ ว่าหายทันเกมคืนนี้หรือไม่ คาดว่านายใหญ่ เกร็กก์ เบอร์ ฮาลเตอร์ จะพาทีมาในรูปแบบการเล่น 4-3-3 วาง คริสเตียน พูลิซิช และ ธิโมธี เวอาห์ ลงล่าต่าข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น สหรัฐอเมริกา

ผู้เล่น (4-3-3) : แมตต์ เทอร์เนอร์ – แซร์จินโญ่ เดสต์, วอล์คเกอร์ ซิมเมอร์แมน, แอรอน ลอง, แอนโทนี่ โรบินสัน – ยูนุส มูซาห์, ไทเลอร์ อดัมส์, เวสตัน แม็คเคนนี่ – เบรนเด้น แอรอนสัน, คริสเตียน พูลิซิช, เฮซุส เฟร์เรรา

ผลงานล่าสุด สหรัฐอเมริกา

วิเคราะห์

สภาพทีม เวลส์

เวลส์ ที่มีการคุมทีมของกุนซือ โรเบิร์ต เพจ เกมนัดล่าสุดได้พาทีมแพ้ให้กับทางทีม โปแลนด์ มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-1 สำหรับขุมกำลังก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้ จะไม่สามารถใช้งาน โจ อัลเลน กองกลางคนสำคัญเพียงรายเดียวที่บาดเจ็บ คาดว่าคงไม่ส่งผลกระทบกับผู้เล่นคนอื่นๆภายในทีมอย่างแน่นอน คิดว่ากุนซือ โรเบิร์ต เพจ จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่นมาในแบบ 3-4-3 พร้อมวาง เบรนแนน จอห์นสัน และ แดเนียล เจมส์ คอยทำเกมร่วมกันในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เวลส์

ผู้เล่น (3-4-3) : เวย์น เฮนเนสซี่ย์ – อีธาน อัมปาดู, โจ โรดอน, เบน เดวีส์ – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, โจ มอร์เรลล์, อารอน แรมซี่ย์, เนโก้ วิลเลียมส์ – แกเร็ธ เบล, แดเนียล เจมส์ – คีฟเฟอร์ มัวร์

ผลงานล่าสุด เวลส์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น สหรัฐอเมริกา ฟอร์มการเล่นโดยรวมที่ผ่านมายังคงทำได้ไม่สม่ำเสมอมากสักเท่าไหร่นัก ส่วนมากทีมของพวกเขาจะเป็นไปทางเสมอมากกว่าในแต่ละเกมที่ลงสนามมาแล้ว และ 2 เกมล่าสุดทีมไม่สามารถเก็บชัยได้เลยเป็นการเสมอ 1 แพ้ 1 เกมด้วยกัน ส่วนทีมเยือน เวลส์ ผลงานการเล่นใน 5 เกมหลังที่ผ่านมาทำได้อย่างเสียหน้ามากๆจากการที่ไม่สามารถคว้าชัยใครได้เลยสักเกมเดียว เป็นการเสมอ 1 แพ้ถึง 4 เกมด้วยกัน บอกเลยว่าเกมคืนนี้ สหรัฐอเมริกา มีโอกาสเด็ดชัยไปได้อย่างงดงาม

สกอร์ที่คาด : สหรัฐอเมริกา 2-1 เวลส์

ทีเด็ด : สหรัฐอเมริกา กินนิ่ม

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล