" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ สวิตเซอร์แลนด์ ซุปเปอร์ลีก
สเตด โลซาน VS เอฟซี ซิยง

6 มิถุนายน 2566
เวลาแข่งขัน : 01.30 น

ราคาบอล : สเตด โลซาน ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Olympic de la Pontaise

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม สเตด โลซาน

สเตด โลซาน ของกุนซือ แอนโธนี่ ไบรซัท ในเกมนี้คงจะยึดผู้เล่นชุดเดิมในเกมล่าสุดลงสนามอย่างแน่นอน ในแผนการเล่น 4-2-3-1 โดยวางคู่เซ็นเตอร์อย่าง ลูคัส อัลเลน พอส และ ลาฟดริม ฮาจรูลาฮู และให้ โรแม็ง เบยาร์ด และ โจวานนี่ บัมบ้า คอยขับเคลื่อนเกมในแดนกลาง ขณะที่แนวรุกจะส่ง ลิริดอน มูลาย, เมอร์กิม การ์รี่ และ เท็ดดี้ โอกู คอยปั้นเกมรุก สนับสนุนให้หัวหอก อัลเบน ไอดีนี่ ลงล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด สเตด โลซาน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอฟซี ซิยง

เอฟซี ซิยง ของเทรนเนอร์ เปาโล ตราเมซซานี่ จะไม่สามารถส่งนักเตะหลายรายนำทีมโดย ไฮน์ ลินเดอร์, เควิน ฟิคเคนท์แชร์, ฟรังซัวส์ มูบานเช่, อับเดล ซาเกร้,มาริโอ บาโลเตลลี่ , อิไตติงก้า, โยเอล ชไมด์, ดิมิทรี เควิน กาวาเร่ และ วิล็อง ซิเปรียง เหล่าบรรดาแข้งที่มีอาการบาดเจ็บเหมือนกันทุกราย ส่วนในรายของ เดนิส โปย่า ก็ยังติดโทษแบน คาดว่าเปาโล ตราเมซซานี่ จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่น 4-3-3 ส่ง 3 แนวรุกอย่าง อิลยาน ชูอาเรฟ, โจวานนี่ ซิโอ และ เควิน บัว ลงสนาม

ผลงานล่าสุด เอฟซี ซิยง

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลล่าสุด เริ่มด้วยการเจาะลึกผลงานของ สเตด โลซาน ในชั่วโมงนี้ทำได้อย่างสุดยอด จากการลงสนาม 7 เกมรวมทุกรายการ ทีมของพวกเขายังไม่แพ้สักเกมเดียว เป็นการชนะ 5 เสมอ 2 เกม ส่วนผลงานของทีมเยือน เอฟซีซิยงวันนี้ บอกได้เลยว่าย่ำแย่อย่างหนัก หลังจากที่แพ้มาทั้งหมด 6 เกมติดต่อกัน เกมนี้ถ้าให้เทียบผลงานภาพรวมของทั้งสองทีมดูบอกได้เลยว่า สเตด โลซาน ถล่มทีม เอฟซี ซิยง เละเทะแน่นอน ทรรศนะเซียนบอลคืนนี้วิเคราะห์บอลวันนี้

สกอร์ที่คาด : สเตด โลซาน 3-0 เอฟซี ซิยง

ฟันธง : ต่อสเตด โลซาน เจองานง่าย

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล