" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
สเปเซีย VS โตริโน่

27 พฤษภาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 20.00 น.
ราคาบอล : สเปเซีย ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Stadio Alberto Picco

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม สเปเซีย

สเปเซีย ภายใต้การทำทีมของ เลโอนาร์โด เซมปลิชี่ ยังคงไม่มีชื่อของ พีตาร์ ซอฟโค,เอมิล โฮล์ม, เชา มูตินโญ่, ยาโคโป ซาลา, ดาเนี่ยล มัลดินี่ และ ยูเลียส เบ็ค ลงเล่นในค่ำคืนนี้ เนื่องจากว่ายังมีอาการเดี้ยงอยู่เช่นเคย แต่มีข่าวดีว่าเกมนี้จะได้ เกลแว็ง อามิย็อง ที่พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามช่วยเพื่อนในเกมนี้อีกครั้ง ในแผนการเล่น 3-5-2 มีกองหน้าคู่หูอย่าง เอลดอร์ โชมูโรดอฟ คอยจบสกอร์ร่วมกับ เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า

รายชื่อผู้เล่น สเปเซีย

ผู้เล่น (3-5-2) : บาร์ทโลเม ดรากอฟสกี้ – เปรซมีสลาฟ วิสนิวสกี้, อีธาน อัมปาดู, ดิมิทริส นิโคลาอู – เอ็มมานูเอล กียาซี่, เมห์ดี้ บูราเบีย, ซัลวาตอเร่ เอสโปซิโต้, อัลบิน เอ็คดัล, อาร์คาดิอุซ เรกา – เอลดอร์ โชมูโรดอฟ, เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า

ผลงานล่าสุด สเปเซีย

สภาพทีม โตริโน่

โตริโน่ ของกุนซือ อิวาน ยูริช ในตอนนี้ ยังไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการจัดตัวผู้เล่น หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเติมในทีมสักตำแหน่งเดียว เว้นเสียจากต้องเสียนักเตะเพียงรายเดียวได้แก่ เนมานย่า ราดอนยิช ที่ยังมีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนใจอยู่ ส่วนที่เหลือฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์และพร้อมลงสนามทุกราย คาดว่ากุนซือ อิวาน ยูริช จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่น 3-4-2-1 พร้อมกับให้ ยานน์ คาราโมห์ ลงล่าตาข่ายเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น โตริโน่

ผู้เล่น (3-4-2-1) : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – แพร์ ชูร์ส, อเลสซานโดร บูออนจอร์โน่, ริคาร์โด้ โรดริเกวซ – วิลฟรีด ซิงโก้, ซามูเอเล่ ริชชี่, อิวาน อิลิช, เมอร์กิม วอยโวด้า – อเล็กเซย์ มิรานชุค – นิโคล่า วลาซิช, ยานน์ คาราโมห์

ผลงานล่าสุด โตริโน่

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

สำหรับการ วิเคราะห์ฟุตบอล ของวันนี้ทางด้านเจ้าถิ่นสเปเซีย เป็นทีมที่ผลงานขาดความสม่ำเสมอ ในช่วง 5 เกมหลังสุดในลีก เก็บชัยชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น โดยที่ทางด้านของทีมเยือน โตริโน่ล่าสุด เรียกได้ว่าทำผลงานนอกบ้านได้ดีในระดับหนึ่ง จากการที่ไม่แพ้เกมเยือนมา 5 เกมติดต่อกัน เป็นการชนะ 4 เสมอ 1 เกม บ่งบอกถึงความชัดเจนว่าเกมเยือนค่อนข้างดุเดือดแบบสุดๆ แมตช์นี้ดูทรงแล้ว โตริโน่ ไม่น่าพลาดเก็บ 3 แต้มแน่นอน ฟันธงบอลแม่นยำคืนนี้ทีเด็ดบอลวันนี้

สกอร์ที่คาด : สเปเซีย 1-2 โตริโน่

ฟันธง : รองโตริโน่ โก้ไปเลย

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล