" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
หมู่เกาะแฟโร VS ลักเซมเบิร์ก

วันที่ 7 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : ทอร์สโวเลอร์
ราคาบอล : ลักเซมเบิร์ก ต่อ 0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม หมู่เกาะแฟโร

หมู่เกาะแฟโร เจ้าถิ่น ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ ฮอกาน อิริคสัน เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปพ่ายให้ ตุรกี มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 0-4 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงฟาดแข้งในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี แถมยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่มีอาการเดี้ยงมาก่อนสักคนเดียว และแมตช์นี้คิดว่าเทรนเนอร์ ฮอกาน อิริคสัน จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-4-2 เพื่อล่าสกอร์ในแมตช์นี้

แผนการเล่น หมู่เกาะแฟโร (4-4-2)

ผู้เล่น : กุนนาร์ นีลเซ่น – จิลลี่ เซอเรนเซ่น, เฮนี่ วาตน์สดาล, ซอนนี่ นัตเตสตัด, วิลยอร์มูร์ ดาวิดเซน – รานเดอร์ โอลเซ่น, ฮัลลูร์ ฮันส์สัน, ยาคุป อันเดรียเซ่น, โซลวี่ วัตฮามาร์ – โยอัน เอ็ดมุนด์สัน, เมนฮาร์ด โอลเซ่น

ผลงานล่าสุด หมู่เกาะแฟโร

วิเคราะห์

สภาพทีม ลักเซมเบิร์ก

ลักเซมเบิร์ก ทีมเยือน ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ ลุค โฮลทซ์ เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ ลิทัวเนีย มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่มีเดี้ยงเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นตัวหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกคนดี และคิดว่าแมตช์นี้เทรนเนอร์ ลุค โฮลทซ์ จะนำทัพมาในระบบ 4-1-4-1 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น ลักเซมเบิร์ก (4-1-4-1)

ผู้เล่น : แอนโธนี่ มอร์ริส – โลร็องต์ ยานส์, มักซิม ชาโนต์, เดิร์ค คาร์ลสัน, มิก้า ปินโต้ – คริสโตเฟอร์ มาร์ตินส์ – มัวริซ เดวิลล์, เลอันโดร บาร์เรยโร่ มาร์ตินส์, เซบาสเตียง ธิลล์, ยานโดร บอร์เกส ซานเชส – ดาเนล ซินานี่

ผลงานล่าสุด ลักเซมเบิร์ก

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

หมู่เกาะแฟโร เจ้าถิ่น ที่กำลังโชว์ฟอร์มการเล่นในขณะนี้ ได้ค่อนข้างน่าผิดหวังเอามากๆ ด้วยการไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมติดต่อกันโดยเสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนฝั่งทีมเยือน ลักเซมเบิร์ก ผลงานของพวกเขาในขณะนี้ก็ ต้องบอกว่าทำได้อย่างน่าผิดหวังโดย 3 เกมล่าสุดของพวกเขาชนะมาได้เพียง 1 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าเจ้าถิ่น หมู่เกาะแฟโร ดูเหมือนจะตกเป็นรองในเกมนี้อยู่พอสมควร และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน ลักเซมเบิร์ก จะสามารถคว้าชัยในแมตช์นี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล