" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
อลันยาสปอร์ VS คาซิมปาซ่า

30 พฤษภาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : อลันยาสปอร์ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Kırbıyık Holding Stadyumu

แผนการเล่น

วิเคราะห์วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อลันยาสปอร์

อลันยาสปอร์ ของเทรนเนอร์ โอเมอร์ เออร์โดแกน จะไม่สามารถใช้งาน เอฟคาน เบกิโรกลู, โคคา และ คาดิม ราสโซล เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ รวมไปถึง รูนาร์ รูนาร์สสัน ที่ต้องชดใช้โทษแบน 1 เกม ขณะที่ เอเรนแคน ยาร์ดิมซี กับ ซีเนอดีน เฟอร์ฮัต ต้องรอเช็คความฟิตอีกหน่อย คาดว่าเกมนี้ โอเมอร์ เออร์โดแกน จะเตรียมทีมในรูปแบบการเล่น 3-4-3 พร้อมวาง โอกุซ ไอดิน กับ เอฟธิมิออส คูลูริส และ เอเฟคาน คาราก้า ล่าตาข่ายคืนนี้

ผลงานล่าสุด อลันยาสปอร์

วิเคราะห์

สภาพทีม คาซิมปาซ่า

คาซิมปาซ่า ก่อนลงสนามในเกมนี้ พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน กือเนย์ กูเวนช์ ที่โดนโทษแบน รวมถึง อาลี โกลิซาเดห์ ที่ยังไม่หายจากการบาดเจ็บจนทำให้เกมนี้ต้องได้นั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามไปก่อน คาดว่าเกมนี้จะจัดทัพแผนการเล่นมาในรูปแบบ 4-2-3-1 แผงแนวรุกวาง น้ำตกมามาดู กับ อายทัช คารา และ มูเนียร์ ชูเออร์ คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับหน้าเป้าอย่าง โฟเด โคอิตา จบสกอร์ในคืนนี้

ผลงานล่าสุด คาซิมปาซ่า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลล่าสุด เริ่มต้นด้วยผลงานภาพรวมของทีม อลันยาสปอร์ ลงสนามไปแล้ว 34 เกมในลีก คว้าชัยชนะมาได้ 11 เสมอ 8 และแพ้ 15 เกมเก็บได้ 41 คะแนน ส่วนทางฝั่งทีมเยือน คาซิมปาซ่า ลงฟาดแข้งไปแล้ว 33 เกมในลีก คว้าชัยชนะมาได้ 11 เสมอ 7 แพ้ 15 เกม เก็บได้ 40 คะแนน ฉะนั้นเกมนี้มองดูผลงานภาพรวมของทั้งสองทีมแล้ว บอกเลยว่าแนะนำเทใจให้กับทีมเยือนอย่าง คาซิมปาซ่า น่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์ได้แน่นอน ฟันธงบอลแม่นๆวันนี้ทีเด็ดสเต็ปคืนนี้

สกอร์ที่คาด : อลันยาสปอร์ 1-2 คาซิมปาซ่า

ฟันธง : รองคาซิมปาซ่า น่ามา

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล