" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
อองเช่ร์ VS มงต์เปลลิเย่ร์

11 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Stade Raymond-Kopa

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อองเช่ร์

เจรัลด์ บาติก หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม อองเช่ร์ เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปแพ้ให้ทีม โอลิมปิก ลียง มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 0-5 ส่วนเรื่องความพร้อมของทีมคืนนี้ต้องบอกเลยว่า นักเตะภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามเกมนี้ครบทุกตำแหน่ง แถมยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ หรือว่าผู้เล่นบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าโค้ช เจรัลด์ บาติก จะวางแผนเกมนี้ในรูปแบบ 3-4-1-2 วาง โลอีส ดีโอนี่ กับ โซฟียาน บูฟาล ล่าตาข่ายเกมนี้ ขณะที่ ซาดา ธียุบ จะคอยสอดแทรกเกมรุกอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น อองเช่ร์

ผู้เล่น (3-4-1-2): ยาเฮีย โฟฟาน่า; อับดุลลาย บัมบ้า, เซดริก อุนตนชี่, บาติสต้า เมนดี้; ซาด้า ติยุบ, นาบิล เบนทาเล็บ, ปิแอร์ริก กาแปลล์, อัซเซดีน อูนาอี; โซฟิยาน บูฟาล; โลอิส ดิโอนี่, อาเดรียน อูนู

ผลงานล่าสุด อองเช่ร์

วิเคราะห์

สภาพทีม มงต์เปลลิเย่ร์

มงต์เปลลิเย่ร์ ของ โอลิวิเย่ร์ ดัลโลกีโย่ เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะหลายรายนำโดย โชนาส อองลิน กับ วาแลร์ แชร์กแม็ง ที่ติดโทษแบนคนละ 1 เกม ส่วน ดิมิทรี แบร์โทด์, เปโดร เมนเดส และ สเตฟี่ มาวิดิดี้ 3 ผู้เล่นยังมาเจ็บอีก ส่วนด้านการจัดทัพในคืนนี้คิดว่ากุนซือ โอลิวิเย่ร์ ดัลโลกีโย่ จะแก้เกมมาในระบบ 4-2-3-1 โดย 3 แนวรุกส่ง อาร์กโนด์ นอร์ดิน กับ เทชี่ ซาวานิเย่ร์ และ ไฟตูต์ มาวัสซ่า คอยสร้างสรรค์โอกาสให้หน้าเป้าอย่าง เซเป้ วาอี จบสกอร์เกมนี้

รายชื่อผู้เล่น มงต์เปลลิเย่ร์

ผู้เล่น (4-2-3-1): บินกูรู กามาร่า; ฟาลาย ซ้าคโก้, มักซิม เอสเตฟ, มามาดู ซาโก้, นิโกล่าส์ คอซซ่า; โชริส โชตาร์, ชอร์ด็อง แฟร์รี่; อาร์กโนด์ นอร์ดิน, เทชี่ ซาวานิเย่ร์, ไฟตูต์ มาวัสซ่า; เซเป้ วาอี

ผลงานล่าสุด มงต์เปลลิเย่ร์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

อองเช่ร์ เกมนี้พวกเขาต้องได้เปิดสนาม เรย์มงด์ โกปา รอดวลกับทีม มงต์เปลลิเย่ร์ สำหรับผลงานของทีม อองเช่ร์ ต้องบอกว่าค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังไม่ขนะใครมาได้เลย โดยเสมอ 1 เกม และแพ้ 4 เกม ส่วน มงต์เปลลิเย่ร์ ผลงานของพวกเขาค่อนข้างดีในระดับหนึ่งด้วยการชนะ 2 เกม และแพ้ 3 เกมจากการลงสนาม 5 เกมหลัง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่า มงต์เปลลิเย่ร์ ทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้ว่า 3 คะแนนจะตกเป็นของทีม มงต์เปลลิเย่ร์ แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล