" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022
อังกฤษ VS ฝรั่งเศส

10 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : ฝรั่งเศส ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Al Bayt Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อังกฤษ

อังกฤษ ขณะที่ความพร้อมของทีมก่อนลงเตะในค่ำคืนนี้ถือว่าพร้อมลงสนามล่าตาข่ายครบทุกตำแหน่งดีมาก นั่นหมายความว่าไร้กังวลผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้านั่นเองเพียงแค่รอเช็คร่างกาย จอห์น สโตนส์ กับ แคลลัม วิลสัน คาดว่าเกมคืนนี้ทางกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะจัดทัพผู้เล่นตัวหลักๆที่พร้อมล่าตาข่ายลงสนามอย่างแน่นอน มาพร้อมกับระบบการเล่น 4-3-3 โดยวาง บูกาโย่ ซาก้า, แฮร์รี่ เคน กับ ฟิล โฟเด้น คอยทำเกมร่วมกันในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น อังกฤษ

ผู้เล่น (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – แคลวิน ฟิลลิปส์, ดีแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม – บูกาโย่ ซาก้า, แฮร์รี่ เคน, ฟิล โฟเด้น

ผลงานล่าสุด อังกฤษ

วิเคราะห์

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ฝรั่งเศส สำหรับความพร้อมไม่มีใครเจ็บหรือติดโทษแบนจากนัดดังกล่าวสักคนเดียว แน่นอนว่าผู้เล่นภายในทีมรักษาสุขภาพร่างกายได้อย่างดีและครบเครื่องมากๆ พร้อมเรียกลงสนามในเกมคืนนี้ครบทุกตำแหน่งเลยทีเดียว คาดว่าโค้ช ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ จะจัดแผนการเล่นในชุดเดิมที่พบกับ โปแลนด์ อย่างแน่นอนมาพร้อมกับแผนการเล่น 4-2-3-1 โดยส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงผลิตสกอร์ในเกมคืนนี้ให้ได้สกอร์ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่น ฝรั่งเศส

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – ฌูลส์ กุนเด้, ราฟาแอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ แอร์กน็องเดซ – ออเรเลียง ชูอาเมนี่, อาเดรียน ราบิโอต์ – อุสมัน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คิเลียน เอ็มบัปเป้ – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด ฝรั่งเศส

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อังกฤษ ผลงานโดยภาพรวมช่วง 5 เกมหลังรวมทุกรายการเล่นบอลได้อย่างดีมาก จากการที่ไม่แพ้ทีมไหนเป็นการชนะมาได้ 3 เกม เสมออีก 2 เกมด้วยกัน นับได้ว่าตัวผู้เล่นของทีมพวกเขาเล่นได้อย่างมีความเข้าใจกัน และเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากๆ และทางทีมเยือน ฝรั่งเศส ฟอร์มการเล่นในช่วง 4 เกมหลังที่ผ่านมาของรายการนี้ ทำได้ดูดีอยู่พสมควรเป็นการชนะ 3 แพ้อีก 1 เกมด้วยกัน ฉะนั้นแนะนำให้อยู่ทางทีม อังกฤษ จะดูดีมีราศีกว่าเยอะ

สกอร์ที่คาด : อังกฤษ 3-2 ฝรั่งเศส

ทีเด็ด : อังกฤษ เพลินอุรา

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล