" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลา ลีกา สเปน
อัลเมเรีย VS เซบีย่า

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เซบีย่า ต่อ 0.25

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อัลเมเรีย

ทีมน้องใหม่อย่าง อัลเมเรีย ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช รูบิ เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปเสมอกับทีม เอลเช่ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังทีมในค่ำคืนนี้จะไร้เงา อเล็กซ์ กันเตเยส ที่ติดโทษแบน ส่วนผู้เล่นตัวเจ็บยังไม่มีเพิ่มเติมเข้ามาแม้แต่รายเดียว เว้นแต่ ฆวนโฆ่ นีเอโต้ กับ อิบัน มาร์ตอส ที่เจ็บมาตั้งแต่ปรีซีซั่นแล้ว และเกมนี้คิดว่าโค้ช รูบิ จะยังคงยึดแผนการเล่นในระบบ 3-5-2 โดยวาง อูมาร์ ซาดิก ประสานงานกับ ลากี้ รามาซานี่ ล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น อัลเมเรีย

ผู้เล่น (3-5-2) : เฟร์นานโด มาร์ติเนซ – คายกี้, โรดริโก้ เอลี่, เซอร์ยาน บาบิช – ชูมี่, ลูคัส โรเบร์โตเน่, อินญิโก้ อิกัวราส, ซามู คอสต้า, เซร์โจ้ อากีเม่ – ลาร์จี้ รามาซานี่, อูมาร์ ซาดิก

ผลงานล่าสุด อัลเมเรีย

วิเคราะห์

สภาพทีม เซบีย่า

เซบีย่า ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช ยูเลน โลเปเตกี เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเสมอกับทาง เรอัล บายาโดลิด มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้จะไม่มีชื่อของ มาร์กอส อากูน่า ปราการหลังที่โดนใบแดงมาจากเกมที่ผ่านมา ส่วน เฮซุส โกโรน่า ก็ยังบาดเจ็บอยู่เช่นเดิม และคาดว่าเกมนี้โค้ช ยูเลน โลเปเตกี จะเตรียมทีมบุกมาในระบบ 4-3-3 ส่ง เอริค ลาเมล่า กับ ราฟา เมียร์ และ ลูคัส โอคามโปส เป็นสามแดนหน้าล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เซบีย่า

ผู้เล่น(4-3-3 ) : ยาสซีน บูนู – กอนซาโล มอนเทียล, ต็องกี นิอองซู กูอาซี่, คาริม เรกิก, อเล็กซ์ เตลเลส – แฟร์นานโด, อิวาน ราคิติช – เอริก ลาเมล่า, อเลฮานโดร “ปาปู” โกเมซ, ลูกัส โอกัมโปส – ราฟา เมียร์

 ผลงานล่าสุด เซบีย่า

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน อัลเมเรีย ทีมน้องใหม่ทำผลงานในช่วง 2 เกมหลังได้อย่างน่าผิดหวัง และก็ยังหาชัยชนะไม่เจออีกต่างหากด้วยการเสมอ 1 เกมและแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เซบีย่า ผลงานของพวกเขาก็ยังไม่ค่อยดีเหมือนกันโดย 2 เกมล่าสุดก็ยังไม่ชนะใครมาได้เลยด้วยการเสมอ 1 เกมและแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่าเจ้าบ้าน อัลเมเรีย ตกเป็นรองเกมนี้เยอะพอสมควร และเกมนี้ก็ควรให้เลือกเชียร์ว่าทีมเยือน เซบีย่า น่าจะสามารถบุกมาคว้า 3 คะแนนกับบ้านได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล