" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ VS บาเยิร์น มิวนิค

วันที่ 17 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.30 น

สนามแข่ง : ชูโก้ อารีน่า

ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค (+2/2.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

เจ้าถิ่น อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช อูเวอ น็อยเฮาส์ เกมล่าสุดพาทีมบุกไปพ่ายให้ โวล์ฟสบวร์ก มาด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เกดริก บรุนเเน เพียงคนเดียวเพราะเจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ จนทำให้เกมนี้ต้องอดลงสนามช่วยทีม ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆ ของทีมยังคงพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช อูเวอ น็อยเฮาส์ จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง อเลสซานโดร ช็อป, มาซายะ โอคุงาวะ และ ฟาเบียน คุนซ์ คอยสร้างสรรค์เกมรุกในแมตช์นี้

แผนการเล่น บีเลเฟลด์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : สเตฟาน ออร์เตก้า โมเรโน่ – นาธาน เดอ เมดิน่า, อามอส ไพเพอร์, โยอาคิม นีลส์สัน, ยาค็อบ ลอร์เซ่น – มานูเอล ไปรเติ่ล, ฟาเบียน คุนซ์ – ปาทริค วิมเมอร์, อเลสซานโดร ช็อป, มาซายะ โอคุงาวะ – ยานนี่ แซร์ร่า

ผลงานล่าสุด อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

วิเคราะห์

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

ทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค เกมที่ผ่านมาในลีกได้เปิดบ้านเฉือนชนะ เอาก์สบวร์ก มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กอร็องแต็ง ตอลิสโซ กับ นีคลัส ซือเลอ และ บูน่า ซาร์ 3 ผู้เล่นที่ได้พากันเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา จนทำให้เกมนี้พวกเขาจะได้นั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามไปก่อน และแมตช์นี้คาดว่าทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าในเกมนี้

แผนการเล่น บาเยิร์น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มานูเอล นอยเออร์ – บ็องฌาเเม็ง ปาวาร์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – โยชัว กิมมิค, ยามาล มูเซียล่า – เซิร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลงานล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างย่ำแย่อย่างมากๆ ด้วยการไม่ชนะใครมาแล้ว 6 เกม ติดต่อกันเสมอเพียง 1 เกม และแพ้อีก 5 เกม ส่วนทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ที่ฟอร์มตอนนี้ของพวกเขาค่อนข้างดูแผ่วลงไปอย่างมากๆ ด้วยการชนะมาได้เพียง 3 เกม จากการลงสนามไป 5 เกม หลัง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีม ต้องบอกว่าทีมเยือนมีศักยภาพที่ดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงในอย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค จะสามารถบุกมาถล่มเจ้าถิ่น อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ได้อย่างไม่ยากแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล