" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022
อาร์เจนติน่า VS ออสเตรเลีย

3 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : อาร์เจนติน่า (-2)

สนามแข่ง : Ahmad bin Ali Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์

– ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ และ ติดโทษแบน –

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อาร์เจนตินา

ลิโอเนล สกาโลนี่ เฮดโค้ชของทีม อาร์เจนตินา ที่ขุมกำลังในตอนนี้เรียกได้ว่าพร้อมรบ และพร้อมเรียกใช้ลงสนามในเกมคืนนี้ได้พร้อมมาก พร้อมจัดทัพในแบบชุดเดิมที่พบกับ โปแลนด์ และ เม็กซิโก เพราะสามารถคว้าชัยมาได้ทั้งหมดนั่นเอง แต่บอกเลยว่าโค้ช ลิโอเนล สกาโลนี่ จะพาทีมมาพร้อมกับแผนการเล่น 4-3-3 ส่ง จูเลี่ยน อัลบาเรซ, ลิโอเนล เมสซี่ และ อังเกล ดิ มาเรีย 3 แข้งคอยทำเกมร่วมกันในตำแหน่งกองหน้าตามเคย

รายชื่อผู้เล่น อาร์เจนติน่า

ผู้เล่น (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – นาฮูเอล โมลิน่า, คริสเตียน โรเมโร่, นิโคลัส โอตาเมนดี้, นิโคลัส ตาญาฟิโก้ – โรดริโก้ เด ปอล, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์ – จูเลี่ยน อัลบาเรซ, ลิโอเนล เมสซี่, อังเกล ดิ มาเรีย

ผลงานล่าสุด อาร์เจนตินา

วิเคราะห์

สภาพทีม ออสเตรเลีย

เกรแฮม อาร์โนลด์ เฮดโค้ชของทีม ออสเตรเลีย 2 เกมล่าสุดถือว่าร้อนแรงอย่างมากๆจากการที่ชนะ ตูนิเซีย มาได้ 1-0 และชนะเดนมาร์ก มาได้อีก 1-0 นั่นเองแถมก่อนเกมคืนนี้ไร้นักเตะที่เดี้ยงหรือสะสมใบเหลืองครบโควต้าอีกด้วย พร้อมล่าตาข่ายได้อย่างดีมาพร้อมกับการวางแผนการเล่น 4-4-2 ส่ง แมทธิว เลคกี้ และ ไรลีย์ แมคกรี เป็นตัวชูโรงในตำแหน่งมิดฟิลด์คืนนี้ และกองหน้าจอมเก๋าจะไว้วางใจ มิตเชลล์ ดุ๊ค ลงบู๊แมตช์นี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น ออสเตรเลีย

ผู้เล่น (4-4-2) : แมทธิว ไรอัน – ฟราน คาราซิช, แฮร์รี่ ซุตตาร์, คาย โรวล์ส, อาซิซ เบฮิช – อารอน มอย – แมทธิว เลคกี้, ไรลีย์ แมคกรี, แจ็คสัน เออร์ไวน์, เครก กู้ดวิน – มิตเชลล์ ดุ๊ค

ผลงานล่าสุด ออสเตรเลีย

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

อาร์เจนตินา ประเดิมเกมแรกของบอลโลกทำได้อย่างน่าเสียดาย จากการที่พ่ายให้กับ ซาอุดีอาระเบีย 1-2 แต่ฟอร์มการเล่นเมื่อ 2 เกมล่าสุดที่ผ่านมานี้ ทำได้อย่างเป็นที่น่าพอใจมากๆ จากการที่สามารถคว้าชัยมาได้ทั้งหมด 2 เกมติดต่อกัน ถือว่าเป็นงานที่ดีสำหรับทีมของพวกเขาเลยทีเดียว ส่วน ออสเตรเลีย ผลงานโดยภาพรวมก็ยังเอาแน่เอานอนยังไม่ได้อยู่เหมือนกัน ฉะนั้นเกมคืนนี้ อาร์เจนตินา มีเฮรับทรัพย์ก้อนโตกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : อาร์เจนตินา 3-1 ออสเตรเลีย

ทีเด็ด : อาร์เจนตินา ซัดชัย

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล