" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
อาร์เมเนีย VS สกอตแลนด์

วันที่ 14 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น.

สนามแข่ง : นิโกล่า ดาบาโนวิช (มอนเตเนโกร)
ราคาบอล : สกอตแลนด์ (+0.5/1)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อาร์เมเนีย

อาร์เมเนีย เจ้าถิ่น ของเทรนเนอร์ ฆัวกิน กาปาร์รอส เกมล่าสุดได้พาทีมบุกแพ้ให้กับ ยูเครน มาอย่างน่าอับอาย ด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูคัส เซลารายาน กับ ฮาค อิชคานยาน ที่พากันกอดคอเจ็บจนต้องถูกถอนชื่อออกจากทีมชาติไปเป็นที่เรียบร้อย และจะเป็นโอกาสของ ซาร์กิส อดัมยาน กับ จิราย มาร์การ์ยาน รับหน้าที่ลงสนามแทนในเกมนี้ และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ฆัวกิน กาปาร์รอส จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-5-1 โดยแดนกลางจะเห็น ติกราน บาร์เซ็กยาน, วาฮาน บิชัคยาน, เอดูอาร์ด สเปิร์ตสยา คอยช่วยกันสร้างสรรค์เกมรุกให้หน้าเป้าอย่าง ซาร์กิส อดัมยาน ที่ออกสตาร์ทในเกมนี้เป็นเกมแรกลงล่าตาข่าย

แผนการเล่น อาร์เมเนีย (4-5-1)

ผู้เล่น : ดาวิด เยอร์เชนโก้ – คาโม ฮอฟฮานนิสยาน, อาร์มาน ฮอฟฮันนิสยาน, จิราย มาร์การ์ยาน, วาราซดัต ฮาโรยาน – โคเรน บายรัมยาน, อาร์ตัก กริกอร์ยาน, ติกราน บาร์เซ็กยาน, วาฮาน บิชัคยาน, เอดูอาร์ด สเปิร์ตสยาน – ซาร์กิส อดัมยาน

ผลงานล่าสุด อาร์เมเนีย

วิเคราะห์

สภาพทีม สกอตแลนด์

สกอตแลนด์ ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ สตีฟ คล้าร์ก บุกไปแพ้ให้ ไอร์แลนด์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ ลินดอน ไดค์ส, ไรอัน แจ็ค, เลียม คูเปอร์, แซนเดอร์ คล้าร์ก และ คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน เดวิด มาร์แชลล์ นายทวารจอมเก๋าก็ได้อำลาทีมชาติไปเป็นที่เรียบร้อย และเกมนี้คิดว่านายใหญ่ สตีฟ คล้าร์ก จะนำทัพมาในระบบ 3-5-2 ส่ง เช อดัมส์ จับคู่กับ ไรอัน คริสตี้ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น สกอตแลนด์ (3-5-2)

ผู้เล่น : เคร็ก กอร์ดอน – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, แกรนท์ แฮนลี่ย์, สกอตต์ แม็คเคนน่า – แอนโธนี่ รอลส์ตัน, บิลลี่ กิลมอร์, คัลลัม แม็คเกรเกอร์, จอห์น แม็คกินน์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – เช อดัมส์, ไรอัน คริสตี้

ผลงานล่าสุด สกอตแลนด์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

อาร์เมเนีย เจ้าถิ่น ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 3 เกม ชนะ 1 เกม เสมอ 0 เกม และแพ้ 2 เกม เก็บได้ 3 คะแนนรั้งอันดับบ๊วยของกลุ่มในขณะนี้ ส่วนฝั่งทีมผู้มาเยือน สกอตแลนด์ ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 2 เกม ชนะ 1 เกม เสมอ 0 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บได้ 3 คะแนนรั้งรองบ๊วยของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพและชื่อชั้นของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่น อาร์เมเนีย ตกเป็นรองในเกมนี้อยู่เยอะพอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน สกอตแลนด์ จะสามารถบุกคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล