" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1
อาเลซุนด์ VS โรเซนบอร์ก

วันที่ 17 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.00 น

สนามแข่ง : คัลเลอร์ ไลน์ สตาดิโอน

ราคาบอล : เสมอ

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อาเลซุนด์

อาเลซุนด์ สามารถคว้าชัยไปได้ถึง 4 เกม จากลงสนามไปเมื่อ 2 เกมหลังในลีก ถือว่าฟอร์มการเล่นของทีมยังดูดีไม่มากสักเท่าไหร่นัก ส่วนความพร้อมก่อนเกมยังคงไร้เงาทางด้าน เออร์เลนด์ เซ็คเบิร์ก กับ เฟรดริค เฮาเก้น ที่ควงแขนกันเจ็บ ส่วนคนอื่นๆไม่มีปัญหาบาดเจ็บ หรือโดนโทษแบนสักรายเดียว ส่วนกองกลางนำทีมโดย ดาริโอ ชานาดิย่า , คริสตอฟเฟอร์ บาร์เมน และ เนนาส กองหน้าจะใช้ อเล็กซานเดอร์ อัมมิตซ์บอล กับ คริสตอฟเฟอร์ โอเดมาร์คส์บัคเค่น ลงสนามตามเคย

ผลงานล่าสุด อาเลซุนด์

วิเคราะห์

สภาพทีม โรเซนบอร์ก

โรเซนบอร์ก ฟอร์มการเล่นของทีมพวกเขาแจ่มอย่างต่อเนื่อง เพราะลงสนามไปเมื่อ ช่วง 5 เกมหลังในลีก สามารถเก็บชัยได้ถึง 4 เกมเลยทีเดียว แถมมีข่าวดีในเกมนี้คือสามารถใช้งานแดนกลางอย่าง มาร์คุส เฮนริคเซ่น กับ เอเดรียน เปเรย์รา ได้แล้ว ซึ่งทั้ง 2 ได้พ้นโทษแบนกลับมา ขณะที่ขุมกำลังพร้อมทุกจุดเลยในเกมนี้ โดยแดนหน้ายังคงไว้วางใจทาง คาร์โล โฮลเซ่ , โอเล เซเตอร์ กับ ไบรอัน ไฟเบียม่า 3 แข้งคอยล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้

ผลงานล่าสุด โรเซนบอร์ก

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ถ้าเกมนี้เทียบอันดับตารางชื่อชั้นนั้น โรเซนบอร์ก อาจะมีชื่อเสียงดีกว่าอยู่ แต่ในปีนี้ อาเลซุนด์ มีชื่อเสียงมาแรงอย่างมากๆ เพราะเกมเหย้าของพวกเขาได้แพ้เพียงครั้งเดียวนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา และแพ้ให้กับทีมอันดับต้นๆของตารางอย่าง โมลด์ มาเท่านั้นเอง ขณะที่ฟอร์มของ โรเซนบอร์ก หลังไม่สามารถชนะใครได้ใน 7 เกมของลีก เป็นการ เสมอ 4 แพ้ถึง 2 เกมด้วยกันนั่นเอง ตัดสินในเกมนี้เลยว่ายังไงๆ อาเลซุนด์ ก็สามารถเป็นทีมที่สามารถคว้าชัยชนะไปได้อย่างสวยงามแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล