" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ฟินแลนด์ พรีเมียร์
อินเตอร์ ตูร์คู VS เอฟซี ฮอนก้า

วันที่ 25 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

สนามแข่ง : เวริตาส สตาดิโอน

ราคาบอล : เอฟซี ฮอนก้า ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อินเตอร์ ตูร์คู

อินเตอร์ ตูร์คู ที่มีการดูแลทีมของเทรนเนอร์ มิเกล เกรา เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปแพ้ให้ ฮาก้า มาด้วยสกอร์ 2-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นของพวกเขาอยู่กันครบถ้วนดีมาก ส่วนการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ มิเกล เกรา จะยังคงใช้แผนการเล่นในระบบ 3-4-3 โดยวาง มาเทียส ทามมิเน่น , โยนาส เลปิสโต้ และ เพ็ตเตริ ฟอร์เซลล์ ลงล่าตาข่ายเหมือนเดิมในเกมนี้

ผลงานล่าสุด อินเตอร์ ตูร์คู

วิเคราะห์

สภาพทีม เอฟซี ฮอนก้า

เอฟซี ฮอนก้า ภายใต้การคุมทัพของนายใหญ่ เวซ่า วาซาร่า เกมที่ผ่านมาพาทีมเปิดบ้านถล่ม ลาห์ติ มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 5-0 ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้ก่อนลงสนามพวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่เดี้ยงยาวมาก่อน หรือว่าติดโทษแบนในทีมสักรายเดียว ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาอยู่กันครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คาดว่านายใหญ่ เวซ่า วาซาร่า จะนำทัพมาในระบบ 4-5-1 โดยวาง อากอน ซาดิคู ยืนเป็นหน้าเป้าจบสกอร์ในเกมนี้ตามเป้าหมาย

ผลงานล่าสุด เอฟซี ฮอนก้า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

อินเตอร์ ตูร์คู ลงสนามทั้งหมด 14 เกมในลีก ชนะ 5 เสมอแค่ 4 และแพ้ถึง 6 เก็บแต้มได้ 18 คะแนนรั้งอันดับ7ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เอฟซี ฮอนก้า ลงแข่งไปทั้งหมด 14 เกมในลีก ชนะ 8 เสมอแค่ 3 แพ้อีก 3 เก็บได้ 27 คะแนนรั้งอันดับที่3ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม คาดว่าทีม อินเตอร์ ตูร์คู ค่อนข้างตกเป็นรองในเกมนี้อยู่นิดหน่อย และเกมนี้ฟันธง เอฟซี ฮอนก้า จะสามารถบุกไปคว้า 3 คะแนนไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล