" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
อินเตอร์ มิลาน VS เอ็มโปลี

วันที่ 6 พฤษภาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 23.45 น

สนามแข่ง : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 2/2.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

ทีมเหย้า อินเตอร์ มิลาน ของโค้ช ซิโมเน่ อินซากี้ เพิ่งพาทีมบุกไปเฉือนชนะ อูดิเนเซ่ มาอย่างหวาดเสียว ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบกำหนดเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจาก อเลสซานโดร บาสโตนี่ ที่เจ็บยาวเพียงคนเดียว และจะเป็นทาง เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ ที่จะได้รับโอกาสลงสนามในเกมนี้แทน และเกมนี้คาดว่าโค้ช ซิโมเน่ อินซากี้ จะเตรียมทีมเกมนี้ในแผน 3-5-2 โดยวาง ฆัวกิน กอร์เรอา กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น อินเตอร์ มิลาน (3-5-2)

ผู้เล่น : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้, สเตฟาน เดอ ฟราย, มิลาน สคริเนียร์ – เดนเซล ดุมฟรีส์, อาร์ตูโร่ วิดัล, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาธิอัส เบซิโน่, อิวาน เปริซิช – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, ฆัวกิน กอร์เรอา

ผลงานล่าสุด อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอ็มโปลี

ทีมเยือน เอ็มโปลี ของโค้ช ออเรลิโอ อันเดรียส โซ เพิ่งพาทีมเปิดรังพลาดท่าแพ้ให้กับ โตริโน่ มาด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจากทาง เปตาร์ สโตยาโนวิช กับ วาเลริโอ แวร์เร่ ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช ออเรลิโอ อันเดรียส โซ จะนำทีมมาในรูปแบบ 4-3-1-2 โดยมี เนดิม บายรามี่ กับ เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้ทาง อันเดรีย ปินามอนติ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น เอ็มโปลี (4-3-1-2)

ผู้เล่น : กูเยลโม่ วิคาริโอ้ – ริคคาร์โด เฟียมอซซิ, มัตเตีย วิติ, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, ฟาเบียโน่ พาริซี – ซีม่อน ชูร์กอฟสกี้, คริสเตียน อัสลานี่, เลียม เฮนเดอร์สัน – เนดิม บายรามี่, เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ – อันเดรีย ปินามอนติ

ผลงานล่าสุด เอ็มโปลี

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า อินเตอร์ มิลาน ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 35 เกม ชนะ 22 เกม เสมอ 9 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บได้75คะแนนรั้งรองจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ ส่วนทีมเยือน เอ็มโปลี ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 35 เกม ชนะเพียง 9 เกม เสมอ 10 เกม และแพ้ 16 เกม เก็บได้37คะแนนรั้งอันดับ14ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่นมีศักยภาพที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น อินเตอร์ มิลาน จะสามารถเปิดบ้านเอาชนะทีมเยือน เอ็มโปลี ได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล