" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
อินเตอร์ มิลาน vs สเปเซีย

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 2
สนาม : Stadio Giuseppe Meazza Milano

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

ซิโมเน่ อินซากี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม อินเตอร์ มิลาน เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปเฉือนชนะทีม เลชเช่ มาได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนเรื่องความพร้อมของผู้เล่นในเกมนี้ต้องบอกเลยว่า ผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาฟิตพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมเกมนี้ครบทุกรายดี และยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่เจ็บและติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าโค้ช ซิโมเน่ อินซากี้ จะเตรียมทีมเกมนี้มาในระบบ 3-5-2 โดยส่ง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กับ โรเมลู ลูกากู ล่าตาข่าย และให้ มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก คุมแดนกลางเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น อินเตอร์ มิลาน

ผู้เล่น (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, โรเมลู ลูกากู

ผลงานล่าสุด อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์

สภาพทีม สเปเซีย

ลูก้า ก็อตติ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม สเปเซีย โดยเกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดรังเฉือนชนะทีม เอ็มโปลี มาได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในค่ำคืนนี้จะอดใช้งาน ซัลบาดอร์ เฟร์เรร์, เคลวิน อาเมียง และ อัลบิน เอ็คดัล 3ผู้เล่นที่มีอาการเดี้ยงมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และคาดว่าเกมนี้โค้ช ลูก้า ก็อตติ จะเตรียมทีมบุกมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะเห็น ซิโมเน่ บาสโตนี่, เควิน อากูเดโล่, อาร์คาดิอุซ เรก้า ส่วนสองกองหน้าเกมนี้ยังคงไว้ใจให้ เดวิด สเตรเล็ค กับ เอ็มบาลา เอ็นโซล่า ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น สเปเซีย

ผู้เล่น (3-5-2) : บาร์ทโลเมย์ ดราโกว์สกี้ – มัตเตีย กัลดาร่า, ยาคุ๊บ คิวิออร์, ดิมิตริออส นิโคลาอู – เอ็มมานูเอล กีซ่า, เมห์ดิ บูราเบีย, ซิโมเน่ บาสโตนี่, เควิน อากูเดโล่, อาร์คาดิอุซ เรก้า – เดวิด สเตรเล็ค, เอ็มบาลา เอ็นโซล่า

ผลงานล่าสุด สเปเซีย

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มการเล่นของพวกเขาใน 5 เกมหลังต้องบอกเลยว่าค่อนข้างน่าผิดหวังพอสมควรโดยคว้าชัยมาได้เพียง 1 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน สเปเซีย ผลงานของพวกเขาต้องบอกว่าแข็งแกร่งอย่างสุดไปโดย 5 เกมหลังไม่แพ้ใครมาสักเกมเดียวโดยชนะ 4 เกมและเสมอ 1 เกม แต่ถ้าให้มองดูฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเยือน สเปเซีย ค่อนข้างมีผลงานที่ดีกว่าในเกมนี้ และก็เชื่อว่าทีมเยือน สเปเซีย จะสามารถบุกคว้าชัยชนะกับบ้านได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล