" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
อิสตันบูลสปอร์ VS กาเซียนเทป

9 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 00.00  น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Necmi Kadıoğlu Stadyumu

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อิสตันบูลสปอร์

arsware อัพเดททุกสถานการณ์ขุมกำลังของทีมเหย้า อิสตันบูลสปอร์ ก่อนลงฟาดแข่งในค่ำคืนนี้ จะไม่สามารถใส่ชื่อนักเตะ อิสเล็ม ออซเติร์ค ที่ไม่พร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ รวมไปถึงนักเตะอย่าง เอดูอาร์ ราโรก้า ที่โดนโทษแบนติดตัวอยู่ในขณะนี้ มาพร้อมกับแผนการเล่น 4-1-4-1 วาง เมลิห์ คาบาซากัล คอยขับเคลื่อนเกมในแดนกลางร่วมกับ วาลอน เอเธมี่ ส่วนกองหน้าเลือกใช้ที่นักเตะ อิบราฮิม ยิลมาซ ลงล่าตาข่ายในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด อิสตันบูลสปอร์

วิเคราะห์

สภาพทีม กาเซียนเทป

ความพร้อมโดยภาพรวมของทีมเยือนอย่าง กาเซียนเทป ก่อนเกมคืนนี้นั้น จะอดใช้งานนักเตะ  อเล็กซานดรู แม็กซิม และ ลาซาร์ มาร์โกวิช ในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากพวกเขาทั้งคู่ต้องชดใช้โทษแบนไปก่อนในเกมนี้ ส่วน อับดุลคาเดียร์ ปาร์มัค ก็ยังคงมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ มาในแผนการเล่น 4-2-3-1 วาง มาร์โก เยฟโตวิช เป็นตัวคุมจังหวะเกมในแดนกลางคืนนี้ พร้อมกับมีกองหน้าอย่าง ชูเอา ฟิเกเรโด้ คอยล่าสกอร์ให้ทีมต่อไป

ผลงานล่าสุด กาเซียนเทป

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลล้มโต๊ะ เจาะลึกฟอร์มการเล่นของทีมเหย้าอย่าง อิสตันบูลสปอร์ ในช่วงเกมล่าสุดในลีกที่ผ่านมาเสียท่าให้กับทางทีม อดาน่า มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 0-6 ส่งผลให้ทีมแพ้ไปถึง 4 จาก 5 เกมล่าสุดในลีก ไม่แปลกที่ทีมจะตกอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง ขณะที่ กาเซียนเทป ผลงานในลีกเมื่อช่วง 3 เกมหลังไม่สามารถชนะทีมไหนได้เลย เป็นการเสมอ 2 แพ้ 1 เกม ในส่วน ทีเด็ดฟุตบอล วันนี้ขอแนะนำเลือกเชียร์ที่ กาเซียนเทป จะมีโอกาสเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้ดีกว่า ข่าวบอลข่าวฟุตบอลต่างประเทศอัพเดทใหม่ๆ

สกอร์ที่คาด : อิสตันบูลสปอร์ 0-1 กาเซียนเทป

ฟันธง : กาเซียนเทป เด็ดชัย

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล