" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
อูดิเนเซ่ VS สเปเซีย

วันที่ 14 พฤษภาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : ดาเซีย อารีน่า

ราคาบอล : อูดิเนเซ่ (-0.5/1)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อูดิเนเซ่

เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ของเทรนเนอร์ กาเบรียล ชอฟฟี่ เกมล่าสุดพาทีมบุกไปเสมอกับ ซัสเซาโล่ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว จะมีเพียงแต่พวกหน้าเดิมๆเท่านั้นและคิดว่าคงไม่ส่งผลกระทบกับทีมในเกมนี้อย่างแน่นอน ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และคาดว่าเทรนเนอร์ กาเบรียล ชอฟฟี่ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-5-2 โดยส่ง เกราร์ด เดวโลเฟว และ อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น อูดิเนเซ่ (3-5-2)

ผู้เล่น : มาร์โก้ ซิลเวสตรี้ – เนอูเอน เปเรซ, ปาโบล มารี, บรัม นุยติงค์ – นาอูเอล โมลิน่า, โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า, วาเลซ, ฌ็อง-วิคตอร์ มาเคนโก้, อิเยโนมา อูโดกี้ – เกราร์ด เดวโลเฟว, อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้

ผลงานล่าสุด อูดิเนเซ่

วิเคราะห์

สภาพทีม สเปเซีย

ทีมเยือน สเปเซีย ของเทรนเนอร์ ติอาโก้ ม็อตต้า เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านแพ้ให้ อตาลันต้า มาด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซิโมเน่ บาสโตนี่ ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นตัวเจ็บของพวกเขายังไม่มีรายงานเข้ามาว่ามีเพิ่มหน้าเดิมๆเท่านั้นที่เดี้ยงตั้งก่อนหน้านี้แล้ว และคิดว่าเทรนเนอร์ ติอาโก้ ม็อตต้า จะพาทีมมาในระบบ 4-2-3-1 ส่ง ดานิเอเล่ แวร์เด้, เควิน อากูเดโล่ และ เอมานูเอล กียาซี่ คอยทำหน้าที่เติมเกมรุกให้กับ เรย์ มานาย ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น สเปเซีย (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อิวาน โปรเวเดล – เกลแว็ง อามิย็อง, มาร์ติน เออร์ลิช, ดิมิตริออส นิโคลาอู, อาร์คาดิอุซ เรก้า – กุยลิโอ้ มาจจอเร่, ยาคุบ คีวิออร์ – ดานิเอเล่ แวร์เด้, เควิน อากูเดโล่, เอมานูเอล กียาซี่ – เรย์ มานาย

ผลงานล่าสุด สเปเซีย

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 36 เกม ชนะ 10 เกม เสมอ 14 เกม และแพ้ 12 เกม เก็บได้44คะแนนรั้งอันดับที่12ของตาราง ส่วนทีมเยือน สเปเซีย ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 36 เกม ชนะเพียง 9 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้ 21 เกม เก็บได้33คะแนนรั้งอันดับ15ของตาราง และถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองฝ่ายดู ต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ดูฝืดทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันในเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น อูดิเนเซ่ จะเปิดรังคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล