" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1
อูราวะ เรด VS ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

วันที่ 13 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 17.30 น

สนามแข่ง : ไซตามะ สเตเดี้ยม

ราคาบอล : เสมอ

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อูราวะ เรด

เจ้าถิ่น อูราวะ เรด ไดมอนส์ ของเทรนเนอร์ ริการ์โด โรดริเกซ เกมที่แล้วพาทีมบุกไปเสมอกับ คาชิว่า เรย์โซล มาแบบไม่มีสกอร์สักประตูเดียว ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน อายูมู โอทา, โทโมยะ อินุไค , ฮิโรกิ ซากาอิ, แคสเปอร์ จังค์เกอร์ 4 ผู้เล่นหน้าเดิมที่เดี้ยงค้างสต๊อก และแมตช์นี้คาดว่าเทรนเนอร์ ริการ์โด โรดริเกซ จะพาทีมวางหมากเกมนี้ในแผน 3-4-2-1 โดยส่ง ยูสุเกะ มัตสึโอะ ยืนเป็นหน้าเป้าในเกมนี้

ผลงานล่าสุด อูราวะ เรด

วิเคราะห์

สภาพทีม ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

ทีมเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ของเทรนเนอร์ ฮิโรชิ โจฟุกุ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านถล่ม คาชิม่า แอนท์เลอร์ส มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว นอกจาก เอซเซควิล กับ ทาคุมุ คาวามูระ ที่เดี้ยงค้างสต๊อก และแมตช์นี้คิดว่าเทรนเนอร์ ฮิโรชิ โจฟุกุ จะนำทัพมาในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง จูเนียร์ ซังตูช ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

อูราวะ เรด ไดมอนส์ เจ้าถิ่น ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 11 เกม ชนะเพียง 2 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บได้11คะแนนรั้งอันดับ14ของตาราง ส่วนฝั่งผู้มาเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 12 เกม ชนะ 4 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บได้17คะแนนรั้งอันดับ7ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่เท่าเทียมกัน และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทีมเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า จะสามารถบุกมาคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล