" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ฮอลแลนด์ พรีเมียร์
อูเทร็คท์ VS ไนจ์เมเก้น

16 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01:00 น.
ราคาบอล : อูเทร็คท์ (-0.5/1)

สนามแข่ง : tadion Galgenwaard

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อูเทร็คท์

อูเทร็คท์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ เฮงค์ ฟราเซอร์ เกมที่แล้วได้พาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะทาง วิเทสส์ มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนขุมกำลังทีมในคืนนี้จะไม่สามารถใช้งานผู้เล่นถึง 5 รายนำโดย ไมค์ ฟาน เดอร์ ฮอร์น, บาร์ท รามเซล่าร์, ราม่อน เฮนดริคส์, อาร์ตูร์ ซาเกร กับ ทอมมี่ เซนต์ ยาโก้ ที่ยังเจ็บอยู่ในตอนนี้ คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ เฮงค์ ฟราเซอร์ จะแก้เกมมาในแผน 4-4-2 โดยวาง บาส ดอสท์ จับคู่กับ อานาสตาซิออส ดูวีกาส ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น อูเทร็คท์

ผู้เล่น (4-4-2) : ลาซิลีส บาร์กาส – ฮิดด์ เตอร์ อาเฟสต์, มาร์ค ฟาน เดอร์ มาเรล, โมดีโบ ซานญาน, เดเฟนซิโอ ฟาน เดอร์ คูสต์ – มุสซ่า ซิลล่า, เยนส์ ทอร์นสตร้า, ลุค บรูเวอร์ส, ออธมาเน่ บูสซาอิด – บาส ดอสท์, อานาสตาซิออส ดูวีกาส

ผลงานล่าสุด อูเทร็คท์

วิเคราะห์

สภาพทีม ไนจ์เมเก้น

ไนจ์เมเก้น ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ โรเกียร์ เมเยอร์ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านเสมอกับ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนความพร้อมทีมเกมนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน มาธีอัส เดอ โวล์ฟ กับ ฟิลลิปป์ ซานด์เลอร์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ ด้านการจัดทัพ โรเกียร์ เมเยอร์ จะนำทัพบุกมาในแผน 4-2-3-1 วาง ล็องดรี้ ดีมาต้า ยืนเป็นหน้าเป้าในเกมนี้ และมี เอลายีส ทาฟชาน, อุสซาม่า ทานนาเน่, มิคเคล ดวยลุนด์ คอยบัญชาเกมอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น ไนจ์เมเก้น

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น – บาร์ท ฟาน รอย, อีบัน มาร์เกซ, คัลวิ่น เฟอร์ด็องค์, ซุฟฟียาน เอล คารูอานี่ – ลาสส์ โชน, เดิร์ค โพรเปอร์ – เอลายีส ทาฟชาน, อุสซาม่า ทานนาเน่, มิคเคล ดวยลุนด์ – ล็องดรี้ ดีมาต้า

ผลงานล่าสุด ไนจ์เมเก้น

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อูเทร็คท์ ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 6 เกม ชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม เก็บได้ 8 คะแนนรั้งอันดับที่ 8 ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ไนจ์เมเก้น ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 6 เกม ชนะ 1 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 1 เกมเก็บได้ 7 คะแนนรั้งอันดับ 10 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมดูต้องบอกว่า อูเทร็คท์ ค่อนข้างเหนือกว่า และเกมนี้ อูเทร็คท์ น่าขยี้ ไนจ์เมเก้น ได้อย่างสวยงามและยับเยินแน่ๆ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล