" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน
ฮันซ่า รอสต๊อค VS ไกเซอร์สเลาเทิร์น

21 ตุลาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 23.30 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Ostsee Stadion

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ฮันซ่า รอสต๊อค

ฮันซ่า รอสต๊อค ในยุคการทำทีมของเทรนเนอร์ เยนส์ ฮาร์เตล สำหรับสถานการณ์ของทีมในคืนนี้จะไม่สามารถใช้งาน จอห์น เฟอร์ฮู้ค ดาวยิงตัวเก่งของทีมที่ต้องติดโทษแบนในเกม รวมไปถึง ไซม่อน ไรห์น ที่ยังมีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ ส่วนนอกจากนั้นยังคงฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกราย ด้านการจัดผู้เล่นลงสนามเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ เยนส์ ฮาร์เตล จะเตรียมทีมในระบบ 4-4-2 นำทีมโดย ปาสคาล ไบรเออร์ ประสานงานกับ ชเตรลี่ มัมเบ้ ล่าตาข่ายในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ฮันซ่า รอสต๊อค

วิเคราะห์

สภาพทีม ไกเซอร์สเลาเทิร์น

ไกเซอร์สเลาเทิร์น ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ เดิร์ค ชูสเตอร์ เกมที่แล้วพาทีมแพ้ เอสเอสวี ยาห์น เรเกนสบวร์ก มาอย่างขาดลอย 0-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ มาริอุส เคลนซอร์ก, เรเน่ คลิงเกนบวร์ก กับ อันเจลอส สตาฟริดิส 3 ผู้เล่นที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เดิร์ค ชูสเตอร์ จะพาลูกทีมบุกมาในระบบ 4-2-3-1 วาง เทอร์เรนซ์ บอยด์ รับหน้าที่ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด ไกเซอร์สเลาเทิร์น

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ฮันซ่า รอสต๊อค ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 12 เกมในลีกชนะมาได้ 4 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 6 เกม เก็บได้ 14 คะแนนรั้งอันดับที่ 13 ของตาราง ส่วนทางด้านฝั่งทีมเยือน ไกเซอร์สเลาเทิร์น ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 12 เกมในลีก ชนะมาได้ 3 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้ 2 เกม เก็บได้ 16 คะแนนรั้งอันดับที่ 9 ของตาราง และถ้าให้เทียบผลงานโดยรวมของทั้งสองทีมบอกเลยว่าทีม ไกเซอร์สเลาเทิร์น มีผลงานดีกว่าชัดเจน แต่ถ้าหากจะเลือกเชียร์บอลคู่นี้ขอแนะนำให้เล่นฝ่าย ไกเซอร์สเลาเทิร์น จะไม่ทำให้เสียใจอย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ไกเซอร์สเลาเทิร์น 3-1 ฮันซ่า รอสต๊อค

ทีเด็ด : ไกเซอร์สเลาเทิร์น เท่ห์ไปเลย

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล