" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ เอฟเอ คัพ อังกฤษ

ฮาร์ทลี่พูล VS โซลิฮัลล์ มอร์

15 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : โซลิฮัลล์ มอร์ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : The Suit Direct Stadium

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ฮาร์ทลี่พูล

ฮาร์ทลี่พูล จะไม่สามารถใช้งานทางด้านผู้เล่น อเล็กซ์ เลซีย์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บในนัดล่าสุด แถมยังต้องเสีย มาร์ค เชลตัน, ทอม ครอว์ฟอร์ด, เจมี่ สเตอร์รี่ และ โรลลิน เมนาเยเซ่ ต่างก็พากันมีอาการเดี้ยงทั้งหมดอีกด้วย และข่าวดีภายในทีมคือ เดวิด เฟอร์กูสัน และ โบรดี้ เพเตอร์สัน ได้หายเจ็บพร้อมลงสนามฟาดแข้งในเกมคืนนี้ และทีมจะมาในรูปแบบการเล่น 4-3-3 จะใช้ แจ็ค แฮมิลตัน และ เวส แม็คโดนัลด์ คอยประสานงานร่วมกันทำประตูคืนนี้

ผลงานล่าสุด ฮาร์ทลี่พูล

วิเคราะห์

สภาพทีม โซลิฮัลล์ มอร์

โซลิฮัลล์ มอร์ จะไม่สามารถใช้บริการ แอนดรูว์ ดัลลัส ที่เดี้ยงมาก่อนและต้องพักรักษาสุขภาพร่างกายอย่างยาวนานแน่นอนก่อนเกมคืนนี้ น่าจะเห็น จอช เคลลี่ ลงเล่นในสนามแทน นอกเหนือจากนี้ผู้เล่นภายในทีมทุกตำแหน่ง พร้อมลงสนามคืนนี้เป็นอย่างมาก คาดว่าทาง นีล อาร์ดลี่ จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในรูปแบบ 4-3-3 นำทีมโดย ไรอัน แจ็ค บาร์เน็ต, จอช เคลลี่ และ อเล็กซ์ รี้ด ลงผลิตสกอร์ในเกมคืนนี้ให้ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้

ผลงานล่าสุด โซลิฮัลล์ มอร์

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ฮาร์ทลี่พูล ฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมทุกรายการที่ผ่านมา เป็นการทำได้อย่างเสียหน้ามากๆเลยทีเดียว เพราะมองดูแล้วจะแพ้สะมากกว่าเสมอและชนะนั่นเอง คาดว่าผู้เล่นภายในทีมยังไม่มีความกระตือรือร้นเท่าไร ส่วนทางฝั่งทีมเยือน โซลิฮัลล์ มอร์ ก็โชว์ฟอร์มการเล่นดูดีกว่า ฮาร์ทลี่พูล อยู่นิดหน่อยแต่ 2 เกมล่าสุดดันตกต่ำมาแบบเรื่อยๆจากการแพ้ทั้ง 2 เกมในลีก แต่คาดว่าเกมคืนนี้ทางทีม ฮาร์ทลี่พูล น่าจะคืนฟอร์มเก่งกลับมาสามารถขยี้ทางทีม โซลิฮัลล์ มอร์ ได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ฮาร์ทลี่พูล 2-1 โซลิฮัลล์ มอร์

ทีเด็ด : ฮาร์ทลี่พูล บู้มันส์

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล