" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
ฮาล์มสตัด VS เทรลเลบอร์ก

วันที่ 28 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

สนามแข่ง : ออร์ยานส์ วัลล์

ราคาบอล : ฮาล์มสตัด (-0.5/1)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ฮาล์มสตัด

เจ้าบ้าน ฮาล์มสตัด ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ แมกนัสแฮกลันด์ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ วาร์นาโม่ มาได้อย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ พวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ส่วนการจัดทัพลงสนามในเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ แมกนัสแฮกลันด์ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-4-2 โดยส่ง คาริม ซาดัต และ วิลเลียม ดาห์ลสตรอม เป็นตัวทีเด็ดล่าตาข่ายเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

ผลงานล่าสุด ฮาล์มสตัด

วิเคราะห์

สภาพทีม เทรลเลบอร์ก

ทีมเยือน เทรลเลบอร์ก ภายใต้การคุมทัพของโค้ช คริสเตียน เฮย์เนส เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปแพ้ให้ทีม มัลโม่ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะมีปัญหาทางด้านนักเตะ แอนตอน ไทด์แมน กับ พีตาร์ เพโตรวิช ที่พวกเขากอดคอกันเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา และคิดว่าเกมนี้โค้ช คริสเตียน เฮย์เนส จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยวาง เฮนรี่ ออฟเฟีย , นิโคลัส มอร์เทนเซ่น และ โมฮัมเหม็ด ซาอี๊ด ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด เทรลเลบอร์ก

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ฮาล์มสตัด ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 10 เกม ชนะมาได้ 7 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บได้23คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ ส่วนฝั่งผู้มาเยือน เทรลเลบอร์ก ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 10 เกม ชนะ 4 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บได้15คะแนนรั้งอันดับ9ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าเจ้าบ้าน ฮาล์มสตัด ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าเจ้าบ้าน ฮาล์มสตัด จะสามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล