" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ อิสราเอล พรีเมียร์ลีก
ฮาโปเอล ฮาเดร่า VS ฮาโปเอล เยรูซาเลม

วันที่ 21 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.00 น

สนามแข่ง : เนทันย่า

ราคาบอล : ฮาโปเอล ฮาเดร่า (-0/0.5)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ฮาโปเอล ฮาเดร่า

ฮาโปเอล ฮาเดร่า เจ้าถิ่น เกมล่าสุดของพวกเขาได้เปิดบ้านแพ้ให้ทางทีม มัคคาบี้เทลอาวีฟ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นของพวกเขาพร้อมค้าแข้งกับเกมนี้อย่างมากๆเลยทีเดียว และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ฮาโปเอล ฮาเดร่า จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 4-4-2 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด ฮาโปเอล ฮาเดร่า

วิเคราะห์

สภาพทีม ฮาโปเอล เยรูซาเลม

ฮาโปเอล คาตามอน เยรูซาเลม ทีมเยือน เกมล่าสุดของพวกเขาได้บุกไปเอาชนะทาง ฮาโปเอล ไฮฟา มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้เป็นอย่างมาก และเกมนี้คาดว่าทีมเยือน ฮาโปเอล คาตามอน เยรูซาเลม จะนำทัพมาในระบบ 3-4-3 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด ฮาโปเอล เยรูซาเลม

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ฮาโปเอล ฮาเดร่า เจ้าถิ่น ที่กำลังโชว์ฟอร์มในตอนนี้ได้ค่อนข้างน่าผิดหวังอย่างมากด้วยการไม่ชนะใครมาแล้ว4เกมและดูเหมือนว่ากองหน้าของพวกเขาก็ดูด็อปลงไปตามกัน ส่วนทีมเยือน ฮาโปเอล คาตามอน เยรูซาเลม ที่เพิ่งชนะปลดล็อคมาได้ถือว่ากำลังผู้เล่นของพวกเขากำลังมีความมั่นใจอย่างมากๆ แต่ถ้าให้เทียบฟอร์มการเล่นของแต่ละทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ไม่ค่อยดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าทีมเยือน ฮาโปเอล คาตามอน เยรูซาเลม จะสามารถบุกมาเก็บ3คะแนนในแมตช์นี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล