" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ กรีซ ซูปเปอร์ลีก
เครเต้ VS เลวาเดียกอส

14 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : เครเต้ ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Toomba Stadium

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เครเต้

ขุมกำลังโดยภาพรวมของทีม เครเต้ ก่อนที่จะลงสนามในแมตช์คืนนี้ไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะที่บาดเจ็ยสักรายเดียว และไม่มีปัญหานักเตะที่โดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาในทีมสักคนเดียว ส่งผลให้ในเกมคืนนี้น่าจะจัดผู้เล่นชุดเดิมและชุดใหญ่ลงสนามล่าตาข่ายอย่างแน่นอน มาพร้อมกับแผนการเล่นในรูปแบบ 4-3-3 วางแนวรุกประจำทีมอย่าง มาสเก้ เดจู, มิเกล เกร์เรโร่ และ คอสแตนตินอส บาโลเจียนนิส ลงสนามตามเคยในค่ำคืนนี้

ผลงานล่าสุด เครเต้

วิเคราะห์

สภาพทีม เลวาเดียกอส

ภาพรวมของทีมก่อนเกมค่ำคืนนี้ของ เลวาเดียกอส จะไม่สามารถใช้งานทางด้านผู้เล่นอย่าง ปานาจิโอติส เลียกัส ที่ได้มีอาการบาดเจ็บจากเกมที่ลงแข่งกับทางทีม โอลิมเปียกอส มาในนัดล่าสุดแต่อาจจะเห็นทางนักเตะ เธมิสตอคลิส ซิโมปูลอส ที่จะทำหน้าที่แทนในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน มาในระบบการเล่นคือ 4-2-3-1 พร้อมวางตัวผู้เล่นอย่าง อาเดรียน เปเตร ลงบู๊ในเกมคืนนี้ให้ได้ ส่วน ปานาจิโอติส วิชอส และ จอร์จิออส วรากาส คอยจับคู่ร่วมกันอยู่ในแดนกลางตามเคย

ผลงานล่าสุด เลวาเดียกอส

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า เครเต้ ทีมอันดับที่ 13 ของตารางในรายการนี้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 12 เกม ในการชนะมาได้แค่ 1 เกม เสมอ 4 แพ้ถึง 7 เกมด้วยกัน ผลงานโดยภาพรวมของทีมพวกเขาไม่มีคำว่าชนะเลยสักเกมเดียวถือว่าย่ำแย่แบบสุดๆเลยทีเดียว ทางฝั่งทีมเยือน เลวาเดียกอส ทีมอันดับที่ 12 ของตารางได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 12 เกมในการชนะมาได้ 1 เสมอ 4 แพ้ 7 ไม่ต่างจากทีมเหย้าเลยทีเดียว และผลงานโดยภาพรวมของทีมพวกเขาก็ไม่ดูดีมากสักเท่าไหร่นัก คาดว่าคืนนี้ เลวาเดียกอส น่าจะมีลุ้นกว่า

สกอร์ที่คาด : เลวาเดียกอส 2-1 เครเต้

ทีเด็ด : เลวาเดียกอส ยิงสนั่น

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล