" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
เชอร์ริฟ ติราสโพล VS มาริบอร์

วันที่ 26 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น.

สนามแข่ง : สตาดิโอน ซิมบรู
ราคาบอล : เชอร์ริฟ ติราสโพล ต่อ 0.5/1

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เชอร์ริฟ ติราสโพล

เชอร์ริฟ ติราสโพล ของเทรนเนอร์ เซนต์เยปาน โทมัส จะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน อิยายี่ เอทิมเว่น เพียงรายเดียว ที่มีอาการบาดเจ็บต้องพักรักษาตัวก่อนในเกมนี้ คาดว่าน่าจะได้ปรับเปลี่ยนแผนการเล่นเป็นบางตำแหน่งในนัดนี้ และจะมาในแผนการเล่นคือ 4-3-3 วางกองกลางอย่าง เซดริค มาโดโล่ คอยบัญชาเกม และจะมีหัวหอกจอมเก๋าได้แก่ 3 แข้ง โมโม่ ยานซาเน่, ราชีด อาคานบี้ และ อาบู อูอัตตาร่า ลงสนามล่าสกอร์ในเกมนี้ให้ได้

ผลงานล่าสุด เชอร์ริฟ ติราสโพล

วิเคราะห์

สภาพทีม มาริบอร์

มาริบอร์ ในยุคของนายใหญ่ ราโดวาน คาราโนวิค คุมทีมอยู่ในขณะนี้ ที่ผลงานในลีกนัดล่าสุดยังคงดูดีพอสมควร เป็นการที่สามารถชนะ กอริก้า มาได้อย่างหวาดเสียวด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนขุมกำลังของทีมมีปัญหาทางด้าน อัซเบ ยุก, มาร์ติน มิเล็ค, อเล็คซ์ อันโตลิน และ มาร์โก มาเฮอร์ ที่กอดคอกันบาดเจ็บไปเป็นที่เรียบร้อย จะปรับแผนการเล่นมาในรูปแบบ 4-2-3-1 มิดฟิลด์จะวาง อัลยาซ อันโตลิน คอยคุมเกม และ ซาน วิพอตนิค คอยทำประตูในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด มาริบอร์

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทั้งสองทีมพบกันมาในนัดแรกด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-0 ถือว่าในเกมนี้เปิดโอกาสให้ทางนักเตะของทั้งสองทีมโชว์ศักยภาพ แต่ยังไงๆ มาริบอร์ ก็คงไม่สู้ทาง เชอร์ริฟ ติราสโพล อย่างแน่นอน เพราะผลงานโดยรวมของ เชอร์ริฟ ติราสโพล ที่ผ่านมาในรายการนี้ยังไม่เคยแพ้ให้ทีมไหนมาได้เลยสักเกมเดียว ถือว่ารักษาฟอร์มการเล่นของทีมได้เก่งอย่างมากๆเลยทีเดียว ขณะที่ มาริบอร์ ผลงานโดยรวมยังคงดูป้อแป้อยู่อย่างมาก ฟันธงเลยว่าแมตช์นี้ เชอร์ริฟ ติราสโพล ขยี้ได้อย่างยับเยินเลยทีเดียว

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล