" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
เซนต์ แพตทริคส์ VS แชมร็อค โรเวอร์ส

วันที่ 27 มิถุนายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : ริชมอนด์ ปาร์ค

ราคาบอล : แชมร็อค โรเวอร์ส ต่อ 0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เซนต์ แพตทริคส์

เจ้าบ้าน เซนต์ แพตทริคส์ ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ ทิม แคลนซี่ เกมล่าสุดเพิ่งพาทีมบุกไปแบ่งแต้มกับทีม ฟินน์ ฮาร์ปส์ มาอย่างสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าพวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่านักเคะที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่ ถือว่านักเตะพวกเขาอยู่กันครบถ้วนดี ส่วนการจัดทัพในเกมนี้เชื่อว่ากุนซือ ทิม แคลนซี่ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โรแนน คูแลน รับหน้าที่ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด เซนต์ แพตทริคส์

วิเคราะห์

สภาพทีม แชมร็อค โรเวอร์ส

แชมร็อค โรเวอร์ส ภายใต้การดูแลของกุนซือ สตีเฟน แบรดลีย์ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดรังเฉือนชนะ โบฮีเมี่ยนส์ มาได้อย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสถานการณ์ของทั้งในเกมนี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และคิดว่าเกมนี้กุนซือ สตีเฟน แบรดลีย์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง จอห์นนี่ เคนนี่ รับหน้าที่ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้ตามที่คาดไว้

ผลงานล่าสุด แชมร็อค โรเวอร์ส

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เซนต์ แพตทริคส์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 21 เกม คว้าชัยชนะมาได้ 9 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 7 เกม เก็บได้32คะแนนรั้งอันดับ4ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน แชมร็อค โรเวอร์ส ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 21เกม คว้าชัยชนะมาได้ถึง 14 เสมอ 3 และแพ้ 4 เกม เก็บได้45คะแนนรั้งอันดับจ่าฝูงของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทีมเยือน แชมร็อค โรเวอร์ส ค่อนข้างดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน แชมร็อค โรเวอร์ส จะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล