" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
เซนต์ แพตทริคส์ VS ดันดาล์ค

วันที่ 15 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : ริชมอนด์ปาร์ก

ราคาบอล : เสมอ

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เซนต์ แพตทริคส์

เจ้าบ้าน เซนต์ แพตทริคส์ ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ ทิม แคลนซี่ เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านถล่มทาง ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์ 3-0 ในขณะที่ความพร้อมของทีมในเกมนี้ยังไร้ปัญหานักเตะที่เดี้ยงยาวมาก่อน หรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนด และเกมนี้คิดว่ากุนซือ ทิม แคลนซี่ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 โดย 3 กองหน้าเกมนี้ยังคงใช้งาน โรแนน คอแลน กับ เอออยน์ ดอยล์ และ มาร์ก ดอยล์ ล่าตาข่ายต่อไปให้ได้ตามเป้าหมายที่สำคัญ

ผลงานล่าสุด เซนต์ แพตทริคส์

วิเคราะห์

สภาพทีม ดันดาล์ค

ทีมเยือน ดันดาล์ค ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ สตีเฟ่น โอดอนเนลล์ เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปเสียหน้าแพ้ให้กับ ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้พร้อมที่จะลงสนามในนัดนี้ครบทุกตำแหน่งดี แถมยังไม่รายงานผู้เล่นที่โดนโทษแบน หรือว่ามีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คาดว่ากุนซือ สตีเฟ่น โอดอนเนลล์ จะพาลูกทีมใช้แผนการเล่นในระบบ 3-4-3 โดยส่ง เดวิด แม็คมิลลัน กับ แพทริค โอเบน และ เกร็ก สล็อกเก็ตต์ ล่าตาข่ายในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ดันดาล์ค

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 23 เกม คว้าชัยชนะมาได้ถึง 10 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 8 เกม เก็บแต้มได้ 35 คะแนนรั้งอันดับที่4ของตารางในตอนนี้ ส่วนทางด้านฝั่งทีมเยือน ดันดาล์ค ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 22 เกม คว้าชัยชนะไปได้ 11 เกมเสมอ 8 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บแต้มได้ 41 คะแนนรั้งรองจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างดีทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่า ดันดาล์ค จะมีทีเด็ดคว้าชัยชนะในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล