" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
เซนต์ แพตทริคส์ VS เดอร์รี่ ซิตี้

30 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Richmond Park

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เซนต์ แพตทริคส์

เซนต์ แพตทริคส์ ในยุคของ ทอม แคลนซี่ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปขยี้ทาง ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้ต้องบอกเลยว่านักเตะภายในทีมของพวกเขาฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกตำแหน่ง แถมยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่เดี้ยง หรือว่าติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว และคิดว่าเกมนี้กุนซือ ทอม แคลนซี่ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-5-1 ส่ง ออยน์ ดอยล์ ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด เซนต์ แพตทริคส์

วิเคราะห์

สภาพทีม เดอร์รี่ ซิตี้

เดอร์รี่ ซิตี้ ของเทรนเนอร์ รอรี่ ฮิกกิ้นส์ เกมที่แล้วได้พาทีมเปิดบ้านเสมอกับทีม แชมร็อค โรเวอร์ส มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขายังไร้วี่แววผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าโดนแบน นอกจากเสีย ไมเคิ่ล ดัฟฟี่ ห้องเครื่องที่เจ็บยาวเพียงรายเดียว ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ รอรี่ ฮิกกิ้นส์ จะนำทัพบุกมาในแผนการเล่น 5-4-1 โดยตำแหน่งหน้าเป้าจะเป็นของ เจมี่ แม็กโกนิเกิ้ล ล่าตาข่ายในคืนนี้

ผลงานล่าสุด เดอร์รี่ ซิตี้

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เซนต์ แพตทริคส์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มการเล่นตอนนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมเป็นการลงสนาม 5 เกมหลังไม่แพ้ใครมาเลยสักเกมเดียวด้วยการชนะรวดมาทั้งหมด 5 เกม ส่วนทีมเยือน เดอร์รี่ ซิตี้ ผลวานของพวกเขาก็ยอดเยี่ยมไม่ต่างจากเจ้าถิ่นเช่นเดียวกันด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 4 เกม เสมอ 1 เกม และถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ยอดเยี่ยมทั้งคู่ และถ้าหากจะเลือกเชียร์บอลคู่นี้ ขอแนะนำให้เชียร์ทีมเจ้าถิ่น เซนต์ แพตทริคส์ จะดีที่สุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล