" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
เซบีย่า VS เกตาเฟ่

8 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : เซบีย่า (-0.5/1)

สนามแข่ง : Estadio Ramón Sánchez Pizjuán

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เซบีย่า

เจ้าถิ่น เซบีย่า ยังคงไม่สามารถใช้งานนักเตะ มาร์เชา, เฮซุส โกโรน่า, โธมัส เดลานี่ย์, ปาปู โกเมซ, อเล็กซ์ เตลเลส และ คาริม เรกิก ที่มีอาการเดี้ยงต่อเนื่อง รวมไปถึงนักเตะ โคเซ แองเจิล คาร์โมน่า ที่โดนโทษแบนติดตัวอยู่ นอกเหนือจากนี้ผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆมีร่างกายที่สมบูรณ์ดีพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ มาในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำโดย 3 แนวรุกอย่าง โอลิเวียร์ ตอร์เรส, ราฟา เมียร์ และ ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ ลงสนามในค่ำคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เซบีย่า

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ยาสซีน บูนู – โฆเซ่ อังเคล การ์โมน่า, เนมานย่า กูเดลจ์, กิเก้ ซาลาส – เฆซุส นาบาสม โฆน ฆอร์ดาน, เแฟร์นานโด, มาร์กอส อาคุนญ่า – โอลิเวียร์ ตอร์เรส, ราฟา เมียร์ – ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

ผลงานล่าสุด เซบีย่า

วิเคราะห์

สภาพทีม เกตาเฟ่

เก้ ซานเชส ฟลอเรส เทรนเนอร์ของทีม เกตาเฟ่ สำหรับขุมกำลังก่อนลงสนามในคืนนี้ ต้องบอกเลยว่านักเตะแกนหลักของพวกเขาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกราย แถมยังไร้เงาผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดแบนเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว นอกจากเสีย เมาโร อารัมบาร์รี่ ที่เจ็บค้างสต๊อกอยู่แล้ว และคาดว่าโค้ช กีเก้ ซานเชส ฟลอเรส จะพาทีมมาในแผน 3-5-2 โดยวาง 2 กองหน้าอย่าง บอร์ฆ่า มาโยรัล จบสกอร์ร่วมกับ เอเนส อูนัล ในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เกตาเฟ่

ผู้เล่น (3-5-2) : ดาบิด โซเรีย – เฌเน่ ดาโกนัม, โดมิงดอส ดูอาร์เต้, โอมาร์ อัลเดเรเต้ – ดาเมี่ยน ซัวเรซ, ลุยส์ มีย่า, อังเคล อัลโกเบีย, การ์เลส อาเลนญ่า, คริสเตียน ปอร์ตู – บอร์ฆ่า มาโยรัล, เอเนส อูนัล

ผลงานล่าสุด เกตาเฟ่

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ในส่วนของการ วิเคราะห์บอลวันนี้ ต้องบอกเลยว่าทีม เซบีย่า โชว์ผลงานเมื่อ 7 เกมหลังรวมทุกรายการที่ผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยมมาก เป็นการชนะ 5 เกม เสมอ 2 เกม ถือว่ากองหน้าของทีมเล่นได้อย่างแข็งแกร่งและเล่นได้อย่างมีความมั่นใจ ส่วน เกตาเฟ่ ผลงานเมื่อ 5 เกมหลังรวมทุกรายการยังคงย่ำแย่ เป็นการชนะ 2 แพ้ 3 เกม ถือว่าผู้เล่นภายในทีมเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน สำหรับ ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้ ยังไงๆต้องขอเลือกเชียร์ เกตาเฟ่ น่าจะสมหวังในเกมคืนนี้

สกอร์ที่คาด : เซบีย่า 0-1 เกตาเฟ่

ฟันธง : เกตาเฟ่ มีเฮ

แหล่งที่มีจากเว็บไซต์ บ้านผลบอล

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล