" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
เซลติก VS แอร์เบ ไลป์ซิก

11 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.
ราคาบอล : แอร์เบ ไลป์ซิก (+0.5/1)

สนามแข่ง : Celtic Park

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เซลติก

เซลติก ในยุคการทำทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปเฉือนชนะ เซนต์ จอห์นสโตน มาได้ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนความพร้อมทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน คัลลัม แม็คเกรเกอร์ กับ คาร์ล สตาร์เฟลต์ 2 ผู้เล่นที่พากันมีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมาจนทำให้เกมนี้ต้องได้นั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามไปก่อน คาดว่านัดนี้เทรนเนอร์ อังเก้ ปอสเตโคกลู จะนำทัพบุกมาในระบบ 4-3-3 นำทีมโดย 3 แดนหน้าอย่าง ไดเซน มาเอดะ, แมตต์ โอไรลีย์, โชต้า และ เคียวโงะ ฟูรูฮาชิ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เซลติก

ผู้เล่น (4-3-3) : โจ ฮาร์ท – โยซิป ยูราโนวิช, โมริตซ์ เยนซ์, คาเมร่อน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส, เกร็ก เทย์เลอร์ – โอลิเวอร์ อาบิลด์การ์ด, เรโอะ ฮาตาเตะ – ไดเซน มาเอดะ, แมตต์ โอไรลีย์, โชต้า – เคียวโงะ ฟูรูฮาชิ

ผลงานล่าสุด เซลติก

วิเคราะห์

สภาพทีม แอร์เบ ไลป์ซิก

แอร์เบ ไลป์ซิก ของกุนซือ มาร์โก โรเซ่ เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปเสมอกับทีม ไมนซ์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปีเตอร์ กูลัคซี่ , ลูคัส โคลสเตอร์มันน์ , คอนราด ไลเมอร์ เเละ ดานี่ โอลโม่ 4 ผู้เล่นที่บาดเจ็บในตอนนี้จนไม่สามารถลงช่วยทีมได้ แต่ทางด้าน มาร์โก โรเซ่ จะจัดผู้เล่นลงสนามแทนในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน คาดว่ากุนซือ มาร์โก โรเซ่ จะแก้เกมมาในระบบ 4-2-3-1 วาง อังเดร ซิลวา ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ไลป์ซิก

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ยานิส บลาสวิค – โมอาเหม็ด ซิมาก็อง, วิลลี่ ออร์บาน, โยโก กวาร์ดิโอล, ดาวิด รอม – เควิน คัมเพิ่ล, ซาเเวร์ ชลาเกอร์ – โดมินิค โซบอสซไล, กริสตอฟแฟร์ เอ็นคุนคู, ติโม แวร์เนอร์ – อังเดร ซิลวา

ผลงานล่าสุด แอร์เบ ไลป์ซิก

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เซลติก ที่กำลังมีผลงานในตอนนี้ค่อนข้างกระท่อนกระแท่นพอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 เกมชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ก็ไม่ต่างจากเจ้าบ้านเช่นเดียวกันจากการลงสนาม 5 เกมชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ดูดีกว่าชัดเจน หากจะเชียร์ขอแนะนำให้เล่นทีม แอร์เบ ไลป์ซิก จะดีที่สุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล