" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
เซอร์เบีย VS นอร์เวย์

วันที่ 2 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : เร้ด สตาร์ สเตเดี้ยม
ราคาบอล : เซอร์เบีย ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เซอร์เบีย

ทีมเหย้า เซอร์เบีย ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ดราแกน สตอยโควิช เกมในนัดที่แล้วนั้นได้พาทีมพ่ายให้กับทางทีม เดนมาร์ก มาอย่างเสียทรง ด้วยสกอร์ 0-3 ถือว่าขี้เหร่เอามากๆ โดยสถานการณ์ความพร้อมของทีมนั้นจะไร้เงานักเตะอย่าง ดูชาน วลาโควิช ที่เขาได้เดี้ยงมาแต่เกมที่แล้ว และในเกมนี้คาดว่าโค้ช ดราแกน สตอยโควิช จะพาทีมใช้ระบบ 3-4-2-1 โดยส่ง แนวรุกอย่าง ดูซาน ทาดิช กับ เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช ประสานงานให้กับทางนักเตะอย่าง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช เพื่อล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้

แผนการเล่น เซอร์เบีย (3-4-2-1)

ผู้เล่น : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – นิโคล่า มิเลนโควิช, มิลอส เวลจ์โควิช, มาติย่า นาสตาซิช – อันดริย่า ซอฟโควิช, ซาซ่า ลูคิช, เนมันย่า กูเดลจ์, ฟิลิป คอสติช – ดูซาน ทาดิช, เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ผลงานล่าสุด เซอร์เบีย

วิเคราะห์

สภาพทีม นอร์เวย์

ทีมเยือน นอร์เวย์ ภายใต้การคุมทีมของโค้ช สตาเล่ โซลบัคเค่น เกมในนัดที่ผ่านมาของทีม ได้พาทีมชนะทางทีม อารเมเนีย มาอย่างสุดยอดเยี่ยมจริงๆ ด้วยสกอร์ 9-0 ส่วนความพร้อมก่อนที่จะลงเล่นในเกมนี้นั้นคือพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดี ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว แต่ทางด้านโค้ช สตาเล่ โซลบัคเค่น จะปรับเปลี่ยนแผนมาในรูปแบบ 4-3-3 เพื่อล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้

แผนการเล่น นอร์เวย์ (4-3-3)

ผู้เล่น : ออร์ยาน นีลันด์ – มาร์คัส พีเดอร์เซ่น, เลโอ ออสติการ์ด, อันเดรอัส ฮันเช-โอลเซ่น, บีร์เกอร์ เมลิ่ง – มอร์เทน ธอร์สบี้, ซานเดอร์ เบอร์เก้, มาร์ติน โอเดการ์ด – เยนส์ เพ็ตเตอร์ เฮาเก้, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์, โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่

ผลงานล่าสุด นอร์เวย์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า เซอร์เบีย ผลงานโดยรวมในนัดที่ผ่านมา ถือว่าไม่ดีเอาเสียเลย เพราะเป็นการแพ้มานั่นเอง แต่ทางทีมเยือน นอร์เวย์ ผลงานโดยรวมที่ผ่านมาของทีมนั้น ถือว่ายอดเยี่ยมอย่างมากๆเลยทีเดียว เพราะเป็นการชนะมาทั้งหมดเลยทีเดียว แต่ความเก่งของทั้งสองทีมนี้คงไม่สู้ทีมเยือน นอร์เวย์ อย่างแน่นอน และเกมที่จะลงฟาดแข้งด้วยกันนี้คงเป็นทางทีมเยือน นอร์เวย์ ที่จะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล