" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
เซอร์เวน่า ซเวซด้า VS มัคคาบี้ ไฮฟา

20 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.
ราคาบอล : เซอร์เวน่า ซเวซด้า ต่อ 0.5/1
สนามแข่ง : Stadion Rajko Mitić

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เซอร์เวน่า ซเวซด้า

ซอร์เวน่า ซเวซด้า ของกุนซือ เดยัน สแตนโควิช เกมที่แล้วพาทีมบุกแพ้ให้กับทีม มัคคาบี้ ไฮฟา มาก่อนในเกมแรกด้วยสกอร์ 2-3 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ ราโดวาน พานคอฟ ปราการหลังที่เจ็บมาจากเกมนัดที่แล้ว ขณะที่ ออสมัน บูการี่ ยังตเองรอเช็กความฟิตอีกหน่อย และเกมนี้คิดว่ากุนซือ เดยัน สแตนโควิช จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-4-2 วาง อเล็กซานดาร์ เปซิช ประสานงานล่าตาข่ายกับ อเล็กซานดาร์ คาไท เกมนี้

ผลงานล่าสุด เซอร์เวน่า ซเวซด้า

วิเคราะห์

สภาพทีม มัคคาบี้ ไฮฟา

มัคคาบี้ ไฮฟา ของเทรนเนอร์ บารัค บาคาร์ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเอาชนะทาง เซอร์เวน่า ซเวซด้า มาได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนขุมกำลังทีมในค่ำคืนนี้จะไม่สามารถใช้งาน ราซ เมียร์ กับ มาห์มู้ด ยาเบอร์ และ โดเลฟ ฮาซิซ่า ที่กอดคอเดี้ยงจนไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ได้ และคาดว่าเทรนเนอร์ บารัค บาคาร์ จะนำทัพมาในแผน 4-3-3 ส่ง ชารอน เชรี่ กับ ฟรานท์ซี่ ปิแอร์โรต์ และ โอเมอร์ อัตซิลี่ ถล่มประตูคู่แข่ง

ผลงานล่าสุด มัคคาบี้ ไฮฟา

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เซอร์เวน่า ซเวซด้า เกมนี้พวกเขาต้องได้เปิดสนาม สตาดิโอน ไรโก้ มิติช ต้อนรับการมาเยือนของทีม มัคคาบี้ ไฮฟา สำหรับผลงานของทีมเจ้าบ้าน เซอร์เวน่า ซเวซด้า ในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างดีพอสมควรด้วยการลงสนามไป 5 เกมหลังชนะ 4 เกมและแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน มัคคาบี้ ไฮฟา ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ก็ดีอยู่พอสมควรด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะ 3 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าทีมเยือน มัคคาบี้ ไฮฟา จะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะกับบ้านไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล