" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ เบลเยี่ยม โปรลีก
เซอแร็ง ยูไนเต็ด VS เคเอเอส ยูเปน

23 ธันวาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Stade du Pairay

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เซอแร็ง ยูไนเต็ด

ขุมกำลังโดยภาพรวมของทางทีม เซอแร็ง ยูไนเต็ด ในตอนนี้ยังจะไม่สามารถใส่ชื่อ แซมบู ซิสโซโก้ ลงสนามในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวได้โดนโทษแบนมาจากเกมลีกที่ผ่านมาเมื่อไม่นานมานี้เอง ส่วนคนอื่นๆถือว่าพร้อมลงสนามล่าตาข่ายได้ครบทุกตำแหน่งดีมากๆเลยทีเดียว ในแผนการเล่น 4-4-2 โดนส่งคู่กองกลางอย่าง แซมี่ ลาห์สไซนี่ และ เลอรัว อาบ็องดา เป็นตัวขับเคลื่อนเกม และใช้ สตีฟ เอ็มวูเอ้ คอยล่าสกอร์ในแดนหน้าตามเคย

ผลงานล่าสุด เซอแร็ง ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

สภาพทีม เคเอเอส ยูเปน

ความพร้อมก่อนลงสนามในเกมคืนนี้ของทีม เคเอเอส ยูเปน เรียกได้ว่าไม่มีปัญหาเกี่ยวกับนักเตะบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนแม้แต่คนเดียว ถือว่าขุมกำลังของทีมพวกเขาพร้อมรบครบทุกตำแหน่งและทุกคน และคาดว่าเกมคืนนี้น่าจะมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมโดย แกรี่ แม็กเน และ สเตฟ ปีเตอรส์ เป็นตัวเชื่อมเกมในคืนนี้และใช้ รีแกน ชาร์ลส์-คุก , นาต็อง บีตูมาซาล่า และ ไอแซ็ก นูฮู เป็นตัวสร้างสรรค์เกมในคืนนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด เคเอเอส ยูเปน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เซอแร็ง ยูไนเต็ด ผลงานโดยภาพรวมที่ผ่านมายังคงย่ำแย่เหมือนเดิม จากการที่ทีมของพวกเขายังไม่สามารถชนะใครได้เลยสักเกมเดียว แถมส่วนมากที่ลงสนามมาทั้งหมดจะเป็นไปทางแพ้สะมากกว่าอีกด้วย ส่วนทางทีมเยือน เคเอเอส ยูเปน ฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมทุกรายการก็ถือว่ายังดูดีกว่า เซอแร็ง ยูไนเต็ด อยู่นิดหน่อยเพราะสามารถคว้าชัยได้ 3 เกมรวมทุกรายการ บอกเลยว่าเกมคืนนี้ควรเลือกเชียร์ เคเอเอส ยูเปน น่าจะเป็นฝ่ายที่บุกไปเก็บชัยชนะกลับบ้านได้

สกอร์ที่คาด : เซอแร็ง ยูไนเต็ด 0-1 เคเอเอส ยูเปน

ทีเด็ด : เคเอเอส ยูเปน เล่นดีแน่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล