" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เซาแธมป์ตัน VS อาร์เซน่อล

วันที่ 16 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

สนามแข่ง : เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เซาแธมป์ตัน

เจ้าถิ่น เซาแธมป์ตัน ของเทรนเนอร์ รัล์ฟ ฮาเซินฮึทเทิล เพิ่งพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ เชลซี มาอย่างน่าผิดหวังด้วยสกอร์ 0-6 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี แถมยังไม่มีผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบกำหนด หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ รัล์ฟ ฮาเซินฮึทเทิล จะวางแผนในเกมนี้ในระบบ 4-4-2 เพื่อหวัง 3 คะแนน ในบ้านตัวเองให้ได้ในเกมนี้

แผนการเล่น เซาท์แฮมป์ตัน (4-4-2)

ผู้เล่น : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ – วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, แยน เบดนาเร็ค, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส – สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โอริออล โรเมอู, โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ – เช อดัมส์, อาร์มันโด้ โบรย่า

ผลงานล่าสุด เซาแธมป์ตัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อาร์เซน่อล

ทีมเยือน อาร์เซน่อล ของเทรนเนอร์ มิเกล อาร์เตตา เพิ่งพาทีมเปิดบ้านพลาดท่าแพ้ให้ ไบรท์ตัน มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่อีก และแมตช์นี้คิดว่าเทรนเนอร์ มิเกล อาร์เตตา จะนำทีมมาในแผน 4-2-3-1 เพื่อหวังบุกมามีแต้มกลับบ้านให้ได้ในแมตช์นี้

แผนการเล่น อาร์เซน่อล (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อารอน แรมสเดล – เซดริก โซอาเรส, เบ็น ไวท์, กาเบรียล มากัลแญส, นูโน่ ตาวาเรส – มาร์ติน โอเดการ์ด, กรานิต ชาก้า – บูกาโย่ ซาก้า, เอมิล สมิธ โรว์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – อเล็กซองเดร ลากาแซตต์

ผลงานล่าสุด อาร์เซน่อล

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เซาแธมป์ตัน ลงแข่งไปแล้ว 31 เกม ชนะถึง 8 เกม เสมออีก 12 เกม และแพ้ถึง 11 เกม เก็บได้ 36 คะแนนรั้งอันดับที่14ของตาราง ส่วนฝั่งผู้มาเยือน อาร์เซน่อล ลงแข่งไปแล้ว 30 เกม ชนะถึง 17 เกม เสมอแค่ 3 เกม และแพ้ถึง 10 เกม เก็บได้ 54 คะแนนรั้งอันดับ5ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีม ต้องบอกว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดีกว่าอยู่นิดหน่อย และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน อาร์เซน่อล จะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล